Bạn biết gì về máy cưa lọng thương hiệu Bosch và Makita?

Xin chào các bạn, hiện nay có rất nhiều loại máy cưa lọng được sản xuất và bán ra thị trường nhưng loại máy cưa lọng nào mới thực sự mang đến cho bạn hiệu quả trong công việc cũng như hiệu quả năng suất và độ an toàn khi sử dụng thì nhiều người băn khoăn không biết nên mua loại máy cưa nào. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về hai loại máy cưa lọng đó là Bosch và Makita, hãy cùng mình khám phá một số đặc trưng của hai chiếc máy cưa lọng này nhé.

1.Về máy cưa lọng thương hiệu Bosch:

1.1.Về thiết kế của chiếc máy cưa lọng thương hiệu Bosch:

Về máy cưa lọng thương hiệu Bosch  được thiết kế có tay nắm dạng khuôn, tròn với các gợn sóng giúp thực hiện thao tác sử dụng máy sẽ không mỏi tay, cùng với nút khóa 2 chiều thuận tiện cho cả người thuận tay trái và người thuận tay phải.Chiếc máy cưa lọng thương hiệu Bosch có thiết kế cáp miệng kèn trumpet cứng cáp, ngoài ra có các phụ kiện đi kèm như: Lưỡi cưa, vành chắn mảnh vụn và dụng cụ bắt vít.

1.2.Về ưu điểm của chiếc máy cưa lọng thương hiệu Bosch:

-Chiếc máy cưa lọng thương hiệu Bosch có chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp siêu bền;

-Máy cưa lọng Bosch được sản xuất từ hợp kim thép chất lượng cao, siêu bền và đặc biệt không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh.

1.3.Về nhược điểm của máy cưa lọng thương hiệu Bosch:

-Giá thành hơi đắt đỏ.

2.Về chiếc máy cưa lọng của thương hiệu Makita:

2.1.Về ưu điểm của chiếc máy cưa lọng của thương hiệu Makita:

-Chiếc máy cưa lọng của thương hiệu Makita sử dụng chất liệu kim loại có khả năng chịu va đập tốt cùng với đó là lớp vỏ bằng nhựa cao cấp sẽ đảm bảo an toàn về điện;

-Tay cầm bọc cao su của máy cưa lọng này được thiết kế dạng chữ D cầm cực kỳ chắc chắn;

-Sản phẩm có đi kèm bộ phụ kiện của máy cưa loại chính hãng sẽ đảm bảo năng suất cắt tốt hơn;

-Hầu hết sản phẩm máy cưa lọng Makita đều có trang bị vành chắn mảnh vụn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.2.Về nhược điểm của chiếc máy cưa lọng của thương hiệu Makita:

-Hiện nay xuất hiện nhiều chiếc máy cưa lọng của thương hiệu Makita bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Phần giới thiệu của mình về hai chiếc máy cưa lọng của thương hiệu Bosch và Makita đến đây khép lại. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc chọn mua loại máy cưa lọng nào đem lại hiệu quả cao cũng như an toàn khi sử dụng máy cưa nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào