Vinaphone 3G - Sự thất vọng của hơn 500.000 ?

[gallery]/3/lhn1262751282.jpg[/gallery] Quá thất vọng với mạng vina 3G! Trong khi mình đã dùng vina 6 năm nay thấy rất tốt từ khi ra 3G thì thôi rồi. gọi phải mấy lần mới kết nối đc. Thà cứ duy trì 2G như trước Vina cùng có khách hàng. Lên 3G làm gì để hết lỗi này đến lỗi kia? là KH có ai không ức chế khi không gọi đi đc lúc có việc cần thiết? ngoài ra còn 1 lỗi nữa không thể chấp nhận đc gọi cho 1soos TB nào đó thường xuyên có lỗi không nghe thấy tín hiệu gì cho dù đầu máy nhận đã kết nối và bị tính tiền cước phí như bình thường. phải gọi lại lần nữa mới đc. Nếu ai đang dùng mạng VINA chắc chắn ít nhiều cũng gặp lỗi này vài lần khi gọi. Trung thành với mang vina như tôi còn thấy bức xúc. Tóm lại, với cá nhân tôi thấy chiến lược của Vinaphone rất là sai sách khi tung ra thị trường mạng 3G đầu tiên tại Việt Nam. Quảng cáo rầm rộ, hấp dẫn, thu hút đc nhiều KH, được ghi danh là nhà mạng 3G đầu tiên của VN, TOP sự kiện CNTT năm 2009 đấy là cái được của VINA. Tuy nhiên, nóng vội khi tuyên bố chính thức mà không có thời gian thử nghiệm dịch vụ. Dẫn đến quá nhiều lỗi phát sinh không những ảnh hưởng đến chất lượng mạng 3G và cả 2G. Thường xuyên xảy ra lỗi kết nối. Đã thế lại còn cung cấp ở các thị trường lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM... khu vực có số lượng người sử dụng DV GTGT trên di động nhiều nhất cả nước. Trong khi đó, mạng Viettel có giấy phép kinh doanh 3G đầu tiên chưa công bố chính thức nhưng chất lượng sóng và phạm vi phủ sóng có thể nói tốt hơn Vina rất nhiều lần và tập trung thử nghiệm ở các tỉnh miền núi, nơi ít người sử dụng các DV GTGT trên nền tảng 3G.Do đó dễ phát hiện và xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình thử nghiệm dịch vụ. Có thể nói, với chiến lược kinh doanh của Vinaphone về phát triển công nghệ 3G ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại chưa thực sự khôn khéo và đúng đắn. Chưa mang lại lợi ích đúng như kỳ vọng của khách hàng về dịch vụ 3G. Vinaphone sẽ mất dần khách hàng nếu như không cải thiện được chất lượng mạng và cung cách phục vụ của hệ thống call center Mong rằng, năm 2010 Vinaphone sẽ có hướng phát triển mới, cải thiện được chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng đúng như những gì mà nhà mạng cam kết.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Thất vọng cũng chỉ là số ít thiểu số thôi bác ạ , bác kêu 500.000 khách hàng là hơi phét và thiên vị rồi , cá nhân em hay dùng Mobi , nhưng gần đây chuyển qua dùng 3G của Vina thay cho ADSL , thấy ngon lành lắm , speed ngon/ổn định , sóng khỏe , download fim HD cứ gọi là vèo vèo.... Hiện em chưa được thử qua 3G của Viettel nên chả dám nói gì nhưng em nghĩ ko đến mức như bác ca ngợi đâu : "chất lượng sóng và phạm vi phủ sóng có thể nói tốt hơn Vina rất nhiều lần"
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Em thấy 3G Vinaphone cũng ok mà. Tốc độ tuy ko cao bằng Viettel và Mobi nhưng nó lại khá ổn định. Chỉ có chăng là vùng phủ sóng của nó chưa rộng thôi. Nếu nói lỗi thì ngay cả thằng Viettel và Mobifone cũng bị mà!