Làm cách nào để khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store?

Không tải được ứng dụng trong App Store là một trong những lỗi khiến người sử dụng khá khó chịu. Và dĩ nhiên không phải ai cũng tinh tường tới nỗi hiểu biết từng vấn để mà sửa được một cách trơn chu. Vậy hôm nay Vatgia.com xin hướng dẫn các bạn một số cách để giải quyết vấn đề này.

Một cách tổng quan nhất thì có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng không tải được ứng dụng trên App Store của bạn. Chính vì thế, cách giải quyết cũng có rất nhiều, bạn có thể điều chỉnh lại iP, thay DNS, xem lại wifi, tài khoản Apple ID... Sau đây, Vatgia.com xin liệt kê một số hướng khắc phục phổ biến mà bạn có thể dễ dang thực hiện một cách nhanh chóng.

  1. XỬ LÝ SƠ BỘ

Hãy thử các thao tác sau đây trước khi thực hiện các cài đặt phức tạp hơn, các thao tác này vô cùng đơn giản nên hãy ưu tiên kiểm tra chúng trước tiên nhé:

- Kiểm tra kết nối mạng xem có hay không

- Thoát khỏi App store, tắt - khởi động lại iPhone, iPad, iToud

- Gỡ app cùng chức năng hoặc phiên bản cũ của nó

- Thử cài app thông qua iTunes

  1. XEM XÉT TÀI KHOẢN APPLE ID

 

Tài khoản Apple ID của bạn không được đăng nhập thành công đồng nghĩa với việc người sử dụng không thể download và cài đặt được các ứng dụng trên App store; nếu như ai đó đã thay đổi Apple ID thì bạn cần đăng nhập lại chúng.

  1. ĐỔI DNS CHO IPHONE, IPAD CHẠY IOS 9

 

Để đổi DNS iPhone các bạn vào  Cài đặt  - setting của máy chọn Wifi (1). Bấm i (2) màu xanh bên cạnh tên điểm truy cập wifi mà hiện tại bạn đang dùng. Tại DHCP (3) bạn bấm vào DNS (4) và sửa thành "8.8.8.8, 8.8.4.4"

Vậy là Vatgia.com đã đưa ra cho bạn 3 hướng khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store. Chúc các bạn thành công và tải được những app mình mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào