Điểm thất vọng nào trên màn hình khiến Iphone X không hoàn hảo?

Các chuyên gia sau khi trải nghiệm Iphone X, họ đều có chung nhận xét khó chịu về phần đen nhỏ trên đầu màn hình, nhất là đối với thời gian chơi game.

 iPhone X hiện tại là chiếc smartphone đắt nhất đến từ Apple, Iphone x được đánh giá rất cao về cải tiến trong công nghệ và tính năng, đặc biệt là về ngoại hình.

 

Iphone X có ngoại hình thanh mảnh, sang trọng. Lần đầu tiên sau mười năm, Apple đã hoàn toàn xóa bỏ nút home và thiết kế màn hình vô cực cho Iphone X, tất cả gần như hoàn hảo trừ phần đen trên đầu màn hình.

 

Iphone x thực sự là phiên bản "Super Retina Display" như Apple đã mặc định như vậy, với thiết kế long lanh không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên phần màu đen để đặt bộ phận cảm ứng lại gây không ít khó chịu cho người dùng, tạo nên "điểm nhấn" xấu xí, gây mất tập trung khi chơi game

Phần màu đen này bao gồm camera True Depth, định dạng mặt Face ID. Định dạng cảm ứng theo khuôn mặt cài đặt sẵn thay thế cho touch ID, có tính năng nhanh nhạy hơn đến 1,5 lần so với cảm ứng vân tay, bộ phận speaker và microphone tiếp nhận nghe nói, trò chuyện cùng bạn bè với tốc độ cao,...

Tuy nguyên do rõ ràng đã được chỉ định nhưng vẫn rất nhiều người dùng hy vọng Apple sẽ cải tiến điểm xấu xí này sớm, trả lại phiên bản Full màn hình đúng nghĩa.

 

Chưa có câu trả lời nào