Liệu iPhone X đã phải sản phẩm độc nhất vô nhị của Apple?

 Chuyên gia phân tích Ming- Chi Kou đến từ tổ chức KGI tiếp tục đưa ra các phân tích về  mẫu điện thoại iPhone X 2018. Theo đó, siêu phẩm này sẽ có đến 3 phiên bản với các màn hình khác nhau.

Theo gsmarena, ấn tượng đầu tiên về iPhone X năm 2018 sẽ không có gì khác biệt nhiều so với iPhone X hiện tại. Vẫn sẽ tiếp tục là thiết kế màn hình vô cực tràn viền cùng camera TrueDepth ở mặt trước. Có thể thấy Apple đã chính thức bỏ tính năng cảm biến vân tay trên các thiết bị di động của họ. Máy sẽ chỉ nhận diện khuôn mặt thông qua tính năng Face ID.

Mingchi Kou cũng cho biết thêm: Trong 3 phiên bản iPhone X năm 2018 sẽ có một phiên bản có kích thước tương tự như iPhone X năm 2017, một phiên bản có kích thước lớn hơn là 6.5 inch. Cả hai phiên bản này đều sử dụng màn hình OLED hiện đại. Độ phân giải của phiên bản 6.5 inch cao hơn với mật độ điểm ảnh lên đến 500 ppi.

Phiên bản iPhone X còn lại có màn hình LCD 6.1inch có mức giá thấp hơn 2 phiên bản kia. Mức giá dự kiến của phiên bản này là 649-749 USD. Đồng thời, độ phân giải cũng như cấu hình đều thấp hơn 2 phiên bản màn hình OLED.

Mặc dù nguồn tin do Ming Chi Kou cung cấp có tính chính xác rất cao nhưng Apple vẫn chưa có phản hồi gì xung quanh thông tin này.

 Trong lúc đợi Apple xác nhận thông tin này, mời bạn tham khảo thông tin về chiếc iPhone X năm 2017 đang hot trên thị trường tại link sau:

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào