Xuất hiện bằng sáng chế iPhone có khả năng gập lại của Apple

Vào ngày 23/11 vừa qua, phòng Bằng sáng chế và nhãn hiệu của Mỹ đã công bố bằng sáng chế màn hình gập của Apple, hứa hẹn một chiếc iPhone có màn hình gập trong tương lai.

Apple hợp tác cùng LG sản xuất màn hình gập

Theo The Investor thì ý định về một chiếc iPhone có màn hình gập đã được Apple ấp ủ từ 1 năm trước và hàng đã hợp tác cùng LG để sản xuất loại màn hình này.

Trong bằng sáng chế của Apple được gửi lên phong Bằng sáng chế và nhãn hiệu có đề cập đến màn hình OLED, công nghệ màn hình trên iPhone X, và các công nghệ màn hình khác như LCD hay microLED.

Màn hình gập sẽ được ra mắt vào năm 2021?

Màn hình của iPhone X được đánh giá rất cao khi ra mắt với mặt sau được bao phủ bằng kính và gần như không có viền cạnh. Tuy nhiên ở bằng sáng chế lần này thì Apple đã có bước tiến xa hơn khi thiết kế một iPhone với màn hình có thể gập vào mở ra tiện lợi.

Chiếc điện thoại với màn hình có thể gập được này được dự đoán là sẽ ra mắt trong năm 2021. Khi đó, công nghệ màn hình sử dụng cho iPhone có lẽ đã là microLED. Đầu tuần này, Apple cũng đã làm việc cùng TSMC về công nghệ microLED dành riêng cho các sản phẩm của mình.

Một chiếc iPhone có thể gập vào mở ra chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để tất cả chúng ta chờ đợi. Hãy cùng vatgia.com cập nhật những thông tin mới nhất vê sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào