Sim ghép V2 “thần thánh” biến iPhone lock thành bản quốc tế.

Ngay khi xuất hiện, sim ghép V2 đã thu hút rất nhiều sự chúy ý nhờ những gì V1 đã làm được trong thời gian trước đó. Thông tin về sự xuất hiện này đã làm xôn xao giới iPhone khóa mạng khi trước đó họ nhận được thông tin rằng Apple đã vá lỗi bảo mật . Hành động của Apple đã khiến cho người sử dụng không thể tự kích hoạt hay thay thế SIM, hơn nữa, trong quá trình sử dụng cũng xảy ra nhiều lỗi nhỏ khiến chất lượng trải nghiệm bị giảm xuống rõ rệt.

Theo như thông tin về sim ghép “thần thánh” V2, SIM này có thể tự động chọn nhà mạng và sửa các lỗi còn tồn tại, biến một chiếc iPhone Lock thành phiên bản Quốc tế. Cụ thể, chiếc SIM này dựa trên những lỗi bảo mật của iOS để khắc phục các lỗi thường gặp của iPhone Lock như *101#, iMessage hay Facetime…Bạn chỉ cần lắp chiếc sim thần thánh này vào máy và đợi tầm 10 giây để cho điện thoại tự động cập nhật các dữ liệu như sóng, nhà mạng…là hoàn thành việc chuyển đổi.

Thế hệ SIM ghép mới V2 cũng tương tự như V1, hỗ trợ người dùng thoải mái sử dụng các mạng 3G, 4G và tương thích với tất cả các nhà mạng.

iPhone Lock luôn có giá tốt hơn rất nhiều so với iPhone bản quốc tế, và đây là một sự lựa chọn hợp lí cho các tín đồ nhà Táo mà không có đủ khả năng chi trả cho một chiếc iPhone bản quốc tế đắt đỏ. Tuy nhiên, sim ghép lại hạn chế người dùng nếu muốn thay sim thường xuyên hay thích nâng cấp phần mềm để ổn định lâu dài. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn hợp lí để phù hợp với bản thân.

Chưa có câu trả lời nào