Phân vân giữa Note 4 và HTC One M8 Eye

Bạn nào đã test 2 máy này rồi thì cho mình xin nhận xét để biết nên chọn máy nào.

Nhìn về thiết kế, có lẽ mình thấy HTC đẹp hơn do Samsung ra quá nhiều loại nên hàng cao cấp với trung cấp thiết kế cũng như nhau khó mà phân biệt được.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

bạn chọn htc đi bạn.mình đang dùng samsung,vì lúc mình mua nó hạ giá quá nên thèm, chứ thực mình ghét samsung và là fan của HTC vì mình yêu điện thoại O2 lúc do HTC gia công.HTC nổi tiếng về độ bền, còn trải nghiệm, khi bạn duyệt web, nhắn tin, bạn sẽ không dùng sam, sam dùng chíp exynos bị lỗi hay dừng một số ứng dụng đột ngột, khi duyệt web, công nghệ quản lý Ram của HTC cũng trên Sam 1 bậc, ví dụ bạn sang trang mới, muốn quay về trang cũ, htc thì không cần load lại, còn sam thì phải load lại từ đầu, rất là khó chịu, nhiều người không để ý vấn đề này.Nhưng HTC làm rất tốt khoản này.Âm thanh thì HTC nghe cực hay, Pin HTC không thể tháo rời, nhưng nó rất lâu chai, phải nói là trùm, ngang ngửa pin Sony, nhược điểm là M8 sạc pin hơi lâu như Sony Z2 về trước vậy.Nhưng nếu bạn là người yêu nước, hãy mua samsung, vì nó tạo công ăn việc làm cho người Việt Nam mình, mình mua nó cũng vì lẽ này cộng với giá rẻ, chứ mua mấy hãng khác thì góp phần làm thâm hụt thương mại đó bạn.Chúc bạn chọn được cái điện thoại ưng ý.

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

Nếu mình thì mình sẽ chọn Note 4. Chắc tùy theo cảm nhận mỗi người nhưng mình lại thấy Note 4 đẹp hơn và sử dụng Note 4 cũng tuyệt vời.

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

Tôi cũng đã xài Htc và không những thế còn mua tặng người thân tôi Htc . Điện thoại Htc pin liền sau 2 năm hỏng pin làm tôi bực chuyển qua SS dễ thay thế pin hơn. Nói với bạn rằng Htc ưu điểm chỉ nghe nhạc mà nghe nhạc phải có tai nghe tốt. Ss tôi dùng s4 2 năm thấy rất ok giờ đổi Note4 dùng màn hình to, nhưng nghe nhạc thì ko thích lắm mặc dù tôi dùng tai nghe qc25 Bose

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Hàng HTC xài đã hơn SS bạn nhé

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Note 4 đi bạn. Có những cái mình thích hơn note 5 như tháo pin dc,có thẻ nhớ ngoài,dung lượng pin lớn hơn... cái mình ko thích ở htc là 3 phím ảo chiếm hết màn hình.... đó là chưa nói đến các tính năng hay trên note 4 mà htc ko có dc.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Vấn đề là giá thôi, htc m8 eye giá 8,3 triệu chính hãng, còn note 4 phải 11,65 triệu chính hãng, note 4 hơn chút về camera, pin, màn hình to hơn, bút. Bạn thấy với khoản 4 triệu chênh đó đáng giá và cần thiết thì mua note 4