Nên mua HTC One M8 Eye hay Oppo R7 Lite cho nữ?

Chào các cụ ạ,

Tình hình em muốn lên đời cho bà xã 1 chiếc smartphone mới. Em đã tăm tia được 2 em là HTC One M8 Eye và Oppo R7 Life trong giá tiền. 

2 em này đều được khen là cảm ứng mượt, chụp ảnh đẹp mà bà xã em thì chỉ suốt ngày facebook với chụp choẹt thôi nên máy đáp ứng 2 yêu cầu trên là được ạ.

Tuy nhiên, em chưa biết chọn em nào trong 2 em trên. Em xin phép nhờ các cụ tư vấn giúp em.

Em cảm ơn các cụ.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

HTC One M8 Eye đi bạn.
Về cấu hình, M8 Eye này khá ngon so với R7 Lite. Nên biết rằng mặc dù trang bị nhiều nhân hơn M8 Eye nhưng chip xử lý của R7 Lite ko bằng M8 Eye (Snapdragon 615, 4 nhân 1.3Ghz và 4 nhân 1.0Ghz so với Snapdragon 801, 4 nhân, 2.3 GHz). Mình thấy ĐT chỉ cần 4 nhân là ok rồi, vấn đề là vi xử lý của nó. Camera tạm gọi là tương đương, nhưng khả năng chụp hình, nghe nhạc trên HTC cũng đã được khẳng định. Mình đã từng dùng HTC (820Q) nên biết hàng HTC ngon ntn. 1 điểm người dùng smartphone quan tâm nữa đó là pin thì M8 Eye cũng nhỉnh hơn.
Oppo hiện giờ đang nổi lên là do PR chứ chưa đủ tuổi để so với HTC, do vậy nếu chọn theo thương hiệu thì mình khuyến khích chọn HTC.
Nếu chọn cùng tầm giá thì HTC One E8 Dual cũng là 1 lưu ý để cho bạn tham khảo.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

HTC one M8 là một thiết bị đẹp, sang trọng, chất lượng build cực kì tốt và có ngoại hình không thể bị nhầm lẫn với bất kì một chiếc smartphone nào khác đang có trên thị trường. Với thời lượng dùng pin ổn, One M8 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản như gọi điện, chat chít, lên mạng, Facebook… trong một ngày làm việc mà không cần phải sạc pin. Camera kép đã mang lại một số hiệu ứng và tinh chỉnh thú vị, tuy nhiên hiệu năng chụp đêm vẫn chưa thật sự tốt và không có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm M7. Nếu bạn đặt nặng thiết kế, chất lượng màn hình và tốc độ thực thi thì M8 chắc chắn sẽ bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây: http://www.vatgia.com/home/htc+one+m8.spvg

Trả lời 8 năm trước
Nên mua Oppo R7 nhé bạn, Oppo R7 trở thành lựa chọn tầm trung đáng chú ý. Kết hợp giữa thiết kế kim loại và giá bán khoảng 400 USD, sản phẩm có thể cuốn hút được nhiều người dùng. Nếu muốn mua Oppo R7 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/oppo+r7.spvg