Có nên mua Lumia 930 và Microsoft Band không?

Chào các bạn, mình đang cần mua điện thoại mới, chụp hình đẹp, pin ổn, thiết kế đẹp, tiện check mail, nhắn/gọi, lướt web và công cụ theo dõi sức khỏe có kết nối với điện thoại.

Mình thấy Lumia 930 đáp ứng tốt yêu cầu của mình nhưng không biết có nên mua Microsoft Band không vì mình luyện tập thể thao liên tục, sợ hết pin, không theo dõi được kết quả luyện tập. Mình không thích xài iPhone, Android.

Mình có khoảng 14 triệu đồng.

Mong các bạn tư vấn.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua bản 930 gold ấy, nhìn nam tính và sang lắm (mình đang dùng máy này) máy dùng hơi nóng nếu chạy ứng dụng liên tục, nếu chỉ dùng nghe/gọi/mail ... thì rất ổn đấy....

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Bphone <> hàng việt nam chất lượng cao đã ra mắt & có sẵn chức năng theo dõi sức khỏe! :D
Nói vui vậy chứ bạn nói ox ko thích dùng Iphone và Android thì chỉ có Windows phone là hợp lý rồi: 930 như mình cảm nhận thì hơi dầy và nóng như mọi người nói
Bạn có thể tham khảo thêm 1520 6inch tuyệt vời cho văn phòng nhưng có vẻ hơi to so với nam giới, nếu là mình sẽ lựa 830!

Vũ Phong Linh
Vũ Phong Linh
Trả lời 8 năm trước

Nếu yêu cầu của bạn thì iPhone là tốt nhất. Ngoài ứng dụng chất lượng cao, có rất nhiều phụ kiện các loại, để phục vụ vận động, tập luyện thể thao lại cũng rất nhiều với các loại chất lượng và giá cả khác nhau. iPhone còn có các loại case dành cho vận động khác nhau như chạy hay thâm chí bơi (dù iPhone ko chống nước)....
Pin thì 930 kém hơn 5s ấy chứ nếu dùng tương đương nhau. Thêm vào nữa, WP thì máy nóng thôi rồi khi vào ứng dụng, đặc biệt là có kết nối mạng.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Hỏi bạn câu bạn dùng lu 930 chưa hay nghe ng ta nói rồi nói lại..Nếu bạn nói pin thua Ip5s thần thánh gì đó của bạn thì bạn đích thị là chưa sài 930, mình dùng 930 nếu dùng nghe gọi nt thì cũng 2 ngày, còn lướt web wifi, chơi game bản GDR2 nó cho bạn 1 ngày chứ ko như Ip đâu...Có nói thì tìm hiểu kỹ rồi hãy tư vấn ng khác.....Còn phụ kiện lumia ư, bạn lên care hỏi thử phụ kiện lumia nó như thế nào...=))