Cái tên nào đang làm mưa làm gió ở smartphone tầm trung?

Không chỉ nổi bật nhờ hệ thống camera kép và cấu hình được đánh giá cao, Galaxy J7+ cũng trở nên nổi bật trong phân khúc tầm trung nhờ thiết kế ngoại trang tương đối bắt mắt và sang trọng của mình.

J7+ có mặt trước được thiết kế không quá khác biệt so với những sản phẩm trước của dòng Galaxy J. Máy có màn hình thiết kế viền mỏng hai bên, cạnh trên tích hợp hệ thống cảm biến và camera trước, cạnh dưới là ba nút điều hướng có tích hợp cảm biến vân tay. Bố cục cấu trúc của mặt trước nhìn rất khoa học, dễ dàng để người dùng làm quen và sử dụng.

Chiếc smartphone này theo đuổi phong cách thiết kế kim loại nguyên khối. Mặt lưng máy được làm nhám làm tăng cảm giác cầm cho người sử dụng, không tạo hiện tượng cấn tay hay khó để thao tác. Hệ thống camera kép, đèn flash và logo của máy được thiết kế thẳng hàng và cân đối, cho nét sang trọng và lịch sự với hai màu đen cổ điển và vàng sang trọng.

Samsung J7+ có một thiết kế khá thông minh khi đặt loa ngoài ở cạnh máy, nên dù đặt máy nằm ngang trên mặt phẳng như mặt bàn thì vẫn cho âm thanh phát qua loa ngoài ổn định.

Samsung Galaxy J7+ hiện có mức giá trên thị trường rơi vào khoảng 8.69 triệu đồng. Với một chiếc smartphone sang trọng, trang bị chip 8 nhân, RAM 4GB và đặc biệt là hệ thống camera kép hỗ trợ xóa phông cực "xịn", J7+ quả là một món "hời" cho những khách hàng sở hữu sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào