Điện thoại với tính năng mới nhất nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường?

Chúng ta sẽ không cần phải chờ đợi câu trả lời lâu hơn nữa bởi chiếc điện thoại có đầy đủ các tính năng ấy đã được Huawei cho ra mắt. Đó chính là Huawei Enjoy 7s – chiếc điện thoại đang khiến những người yêu thích công nghệ phải trầm trồ.

Huawei Enjoy 7s thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với thiết kế là vỏ bọc kim loại sang chảnh, bắt mắt với các màu sắc khác nhau, Huawei đã chinh phục được mắt nhìn của những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, máy được lượn cong các cạnh cùng 2 dải ăng ten trang trí ở mặt sau tạo cho người nhìn cảm giác mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Điểm đặc biệt nhất mà chưa chiếc điện thoại nào có được đó là Huawei thiết kế cảm biến vân tay ở sau máy và chiếc màn hình 18:9 sáng giá.

Về camera

Chiếc điện thoại này đã được Huawei ưu ái cho sở hữu camera kép thần thánh đang cực kì hot hiện nay với 2 camera chính độ phân giải 13 MP, 2MP và camera trước có độ độ phân giải 8 MP. Với độ phân giải cao kết hợp với tính năng camera kép mới nhất, Huawei Enjoy 7s chính là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng ưa selfie và chụp hình.

Những linh kiện bên trong cũng là điểm nhấn nổi bật

Sức mạnh của chiếc điện thoại nằm ở chính vi xử lí Kirin 659, hệ điều hành Android 8.0 và giao diện EMUI 8.0. Khi muốn sở hữu chiếc điện thoại này, bạn có thể thỏa sức lựa chọn giữa bộ nhớ 32GB hoặc 64GB sao cho phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra, điểm đặc biệt mà không thể bỏ qua khi nhắc đến Huawei Enjoy 7s chính là dung lượng pin khủng 3000mAh kết hợp công nghệ Super Charge (công nghệ sạc nhanh).

Về giá thành

Cuối cùng, để sở hữu chiếc điện thoại hấp dẫn này, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 1499 Yuan (khoảng 5.2 triệu đồng) với 32GB và 1699 Yuan (khoảng 5.8 triệu đồng) với 64GB là bạn có thể rinh về một chiếc máy điện thoại với đầy đủ những tính năng được xem là dẫn đầu trên thị trường hiện nay.

Huawei đã chính thức cho ra mắt sản phẩm và mong rằng tất cả những thông tin trên đủ kích thích đối với người tiêu dùng và qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình chiếc máy điện thoại giá hấp dẫn nhưng không hề kém cạnh bất kì một "ông lớn" nào trong ngành điện thoại, viễn thông nhé!

Chưa có câu trả lời nào