Người dùng mong đợi điều gì từ Oppo F5 Youth mới ra mắt ?

Vừa qua, hãng điện thoại Oppo đã cho ra mắt chiếc điện thoại Oppo F5 Youth- một “người em” của chiếc F5 với điểm khác biệt duy nhất là độ phân giải camera đã giảm đi.

Vẫn như người đàn anh F5, F5 Youth sở hữu cho mình màn hình tràn viền lớn 6 ich, tỉ lệ màn hình lên tới 18:9 và độ phân giải lên tới 2160 x 1080 pixel. Máy vẫn sở hữu cấu hình tương tự như dòng sản phẩm trước chỉ có điều RAM chỉ còn 3GB, bộ nhớ trong vẫn giữ nguyên 32GB.



Tuy đã bị giảm đi nhưng Oppo F5 Youth vẫn sở hữu cặp camera lần lượt 16MP và 13MP. Nếu bạn là 1 người thích selfie thì sẽ không thể bỏ lỡ sản phẩm này bởi camera selfie của máy được trợ sang khá tốt.

F5 Youth hỗ trợ tới 2 thẻ sim và 1 thẻ nhớ ngoài nếu bạn cảm thấy dung lượng bộ nhớ trong là chưa đủ. Oppo tạo ra sự thay đổi ở cảm biến vân tay khi bố trí nó ở mặt lưng chứ không phải ở phím home như các dòng sản phẩm trước đây. Máy cũng đi theo xu hướng các dòng máy hiện nay khi có thêm bộ nhận diện khuôn mặt. F5 Youth chạy trên nền tảng Android 7.1. Tuy nhiên có thêm một điểm trừ là dung lượng pin của máy chỉ ở mức trung bình (3.200mAh).



Phải sang đầu tháng 12 thì Oppo F5 Youth mới chính thức được bán tại thị trường Việt Nam, mức giá dự kiến của sản phẩm mới này sẽ là 275 USD (5,9 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào