Ra mắt OPPO A83 có thiết kế rất giống F5 Youth giá 4,99 triệu đồng

Sau thành công của OPPO F5 vào năm ngoái và, mới đây OPPO vừa bất ngờ công bố mẫu smartphone mới nhất có tên OPPO A83, được biết đây tiếp tục là 1 sản phẩm di động giá rẻ những sở hữu thiết kế cùng nhiều tính năng độc đáo, sau đây hãy cùng chúng tôi xem xem với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng, Oppo A83 có gì để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc nhé?

Thiết kế giống F5 Youth

OPPO A83 có thiết kế được thừa hưởng từ “đàn anh” F5 Youth ra mắt cách đây không lâu nhưng nhỏ hơn một chút với vỏ nhựa bo tròn mặt lưng, máy được làm mỏng cùng trọng lượng nhẹ giúp cầm dễ chịu, tuy nhiên, vỏ sau máy dễ bám mồ hôi và vân tay, đáng chú ý, A83 sử dụng màn hình IPS kích thước 5,7 inch, với tỉ lệ 18:9 kết hợp độ phân giải HD+ cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc khá ấn tượng. Tuy nhiên điều đáng tiếc là máy, không có cảm biến vân tay, song bù lại, Oppo A83 được trang bị cảm biến nhận diện gương mặt.

Cấu hình khá mạnh

Về cấu hình, chiếc OPPO A83 cũng được trang bị phần cứng khá tốt trong tầm giá với chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6763T tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, A83 dùng khay sim 3 trong 1 đặc trưng của hãng công nghệ Đài Loan giúp người dùng vừa sử dụng 2 sim vừa sử dụng thẻ nhớ cùng một lúc. 

Với giao diện Color OS 3.2 xây dựng trên nền tảng Android 7.1 đơn giản và dễ sử dụng, và do chuyển sang màn hình tràn viền nên Oppo cũng thay đổi cách sử dụng cho thuận tiện hơn, người dùng chỉ cần vuốt từ dưới lên để truy cập vào bảng điều khiển các tính năng, đặc biệt, thiết bị có thêm tính năng mới Oppo Share (với hoạt động nhìn chung khá giống với Air Drop trên các thiết bị của Apple), cho phép chia sẻ file giữa các máy của hãng nhanh hơn, song mới chỉ hỗ trợ cho các thiết bị chạy Color OS 3.2.

Camera và thời lượng pin

Tiếp nối OPPO F5, camera trước của chiếc A83 có độ phân giải 8 MP tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo và 1 camera sau 13 MP vẫn được trang bị các chế độ chụp quen thuộc như chế độ chuyên nghiệp, Ultra HD, ngoài ra pin của máy có dung lượng 3180 mAh cho thời gian sử dụng được khá lâu.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào