Màn hình của Galaxy S9 của Samsung sẽ vượt mặt iPhone X?

Theo như nhận định của BGR, tới đây Samsung sẽ tung ra sản phẩm mới Galaxy S9 với nhiều cải tiến vượt trội về màn hình.

Như bạn đã biết, iPhone X là dòng iPhone đầu tiên mà Apple sử dụng công nghệ OLED, là một cải tiến vượt bậc của Apple khi những dòng iPhone trước đây chỉ được sử dụng màn hình LCD. Màn hình OLED cho phép hiện thị chất lượng chân thực, hình ảnh sống động và độ phân giải cao hơn nhiều so với LCD. iPhone X được xem là thiết bị smartphone có chất lượng hiện thị tốt nhất hiện nay, vượt mặt cả ông trùm hiện thị Samsung Galaxy Note 8 trước đó. Tuy nhiên, có thể bạn không biết một thông tin khá bất ngờ là, màn hình này của iPhone X lại do chính Samsung sản xuất. Samsung chính là nhà cung cấp độc quyền màn hình này cho các thiết bị iPhone X, Apple đã nhận tấm nền từ nhà sản xuất Hàn Quốc và cải tiến để đem lại chất lượng hình ảnh và hiện thị tuyệt vời như vậy.

Theo như BGR đưa ra nhận định, Samsung sẽ bắt kịp với iPhone X khi sẽ tung ra Galaxy S9 được tích hợp màn hình OLED và sẽ nâng cấp màn hình này để đem đến chất lượng hiển thị thậm chí còn tốt hơn cả iPhone X. Thêm nữa, về thiết kế, trang này cũng tiết lộ, Samsung sẽ cải tiến phẩn viền bezel của Galaxy S9, khiến cho phần viền này còn mỏng hơn cả khi so với Galaxy S8 trên thị trường hiện nay.

Mặc dù, Samsung chưa chính thức thừa nhận những thông tin này, nhưng rò rỉ gần đây càng làm tăng sự tò mò của người sử dụng đối với sản phẩm tiếp theo của vị Đại gia công nghệ Hàn Quốc.

Chưa có câu trả lời nào