Samsung Galaxy S9 có màn hình hiển thị tốt hơn iPhone X?

iPhone X ra mắt ngày 3/11 vừa qua được đánh giá là chiếc smartphone có màn hình hiển thị ấn tượng nhất hiện nay. Và để cạnh tranh với siêu phẩm của Apple này, chiếc Samsung Galaxy S9 nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng tấm nền OLED chất lượng cao.

Galaxy S9 với tấm nền OLED với diện tích che phủ lên tới 90%

Thoe thông tin từ BGR thì Samsung Galaxy S9 sẽ "học hỏi" màn hình OLED hiển thị đầy ấn tượng của Apple. Cụ thể hơn, nhiều chuyên gia còn đánh giá rằng khả năng hiển thị này của Galaxy S9 sẽ còn tốt hơn iPhone X. Phần diện tích của màn hình so với diện tích mặt trước mát sẽ được nâng cấp đáng kể lên tới mức 90%. Phần tỷ lệ này ở những chiếc Samsung Galaxy S8+ hay iPhone X chỉ là 85% và 81,49%.

Samsung độc quyền sản xuất màn hình OLED

Tấm màn hình OLED sử dụng cho iPhone X của Apple chính là sản phẩm độc quyền của Samsung. Tuy nhiên có vẻ như khả năng hiển thị của tấm nền này đã được Apple tối ưu hóa để đưa ra chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Về phía Apple, để giảm thiểu sự lệ thuộc của hãng vào công nghệ màn hình OLED của Samsung, hãng công nghệ Mỹ đang hướng đến sự hợp tác với các đối tác khác. Trong số đó, hãng sản xuât màn hình lớn nhất Trung Quốc BOE hay các hãng của Nhật Bản và Hàn Quốc như LG Display và Japan Display cũng đã được Apple cho vào tầm ngắm. Việc hợp tác với nhiều hãng công nghệ khác nhau sẽ giúp Apple giảm thiểu được sự phụ thuộc vào một hãng duy nhất.

 

Hãy cùng chờ đón sựu ra mắt của chiếc Samsung Galaxy S9 trong năm tới với tấm nền màn hình OLED tiên tiến nhất thế giới nhé. Bạn đọc đừng quên tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thêm các thông tin vô cùng hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào