Tháng 1/2018, bộ đôi SamSung Galaxy S8, S8 Plus sẽ được lên Android 8.0 ?

Trong vài tháng trở lại đây, SamSung đã rất tích cực trong việc nâng cấp bộ đôi siêu phẩm SamSung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus lên Android 8.0 Oreo.

Tính tới thời điểm hiện nay, SamSung đã tung ra 03 phiên bản thử nghiệm Oreo Beta cho bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Phonearena cho hay thì tới hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm dự kiến ra mắt của phiên bản Android 8.0 Oreo.

Để phản hồi thông tin nói trên. một quản trị viên cộng đồng Samsung Beta ở Anh có chia sẻ rằng, phiên bản Oreo chính thức cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có thể sẽ sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 01/2018. Tuy nhiên thì anh cũng cho biết việc triển khai có thể sẽ bị trì hoãn đến đầu tháng 02/2018 nếu có bất cứ sự cố bất ngờ nào phát sinh.

Có một thông tin đáng được quan tâm khác là phiên bản thử nghiệm Oreo Beta thứ  04 sẽ sớm được xuất hiện trong một vài ngày tới. Đồng thời sản phẩm SamSung Galaxy Note 8  là thiết bị tiếp theo sẽ được nâng cấp lên Android 8 Oreo sau bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Với những thông tin về bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy S8, S8 Plus trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm cho mình. Nếu bạn muốn mua hàng hoặc tư vấn cụ thể, hãy nhanh chóng truy cập trang website Vatgia.com hay gọi đến tổng đài 1900 2055 ngay nhé! 

Chưa có câu trả lời nào