Lộ tin Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới?

Dù mẫu Razer mới giới thiệu mẫu smartphone của mình là Razer Phone cách đây chỉ hơn  2 tháng một chút, tuy nhiên thời điểm này nhà sản xuất đã bắt đầu quy trình nghiên cứu và sản xuất thế thệ kế nhiệm của mẫu sản phẩm này. Và một vài thông tin của mẫu Razer Phone thế hệ mới này đã bị rò rỉ trên một vài trang công nghệ. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về những thông tin mới nhất này.

Nguồn tin rò rỉ xuất phát từ một tài khoản rất đáng tin cậy tại Pháp. Theo nguồn tin này, mẫu Razer Phone mới ( tạm gọi là Razer Phone thế hệ thứ 2) sẽ được trình làng vào tháng 9 tới đây. Nếu thông tin này chính xác, thì Razer Phone thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt cùng  phiên bản thương mại của Project Linda mới được giới thiệu trong sự kiện CES 2018. 

Project Linda là một chiếc dock được trang bị màn hình có kích thước khoảng 13.3 inch và có bàn phím. Project Linda sử dụng Razer Phone như một bộ điều khiển chính của máy. Bạn có thể gắn chiếc smartphone Razer Phone vào Dock để có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game cũng như phục vụ cho công việc của mình.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng với Project Linda 2

CEO của Razer là Min Lian Tang đã từng chia sẻ thông tin rằng hãng đang rất nghiêm túc để đưa ra một mẫu Project Linda tốt nhất trên thị trường. Như vậy có thể nói rằng, việc đưa ra một mẫu Razer Phone trong vòng chưa đầy 1 năm phát hàng dòng đầu tiên rất có khả năng xảy ra. 

Hiện tại những thông tin về các thông số cũng như kiểu dáng thiết kế về mẫu smartphone Razer Phone 2 vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, thời gian tới chắc chắn những thông tin về mẫu sản phẩm mới này của Razer sẽ được cập nhật nhiều hơn. Nếu quan tâm tới mẫu smartphone của Razer, đừng quên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia để cập nhật những thông tin mới nhất. 

Chưa có câu trả lời nào