Tin đồn: Razer Phone 2 có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng Project Linda

Theo thông tin đến từ trang FrAndroid của Pháp, vào tháng 9 này Razer Phone 2 sẽ được trình làng cùng với phiên bản thương mại của Project Linda. Nếu thông tin này là chính xác thì phiên bản kế nhiệm của Razer Phone được ra đời khá nhanh khi mà phiên bản đời đầu còn chưa tròn 1 tuổi.

Như chúng ta đã biết, Project Linda là dự án cho phép một thiết bị giống như laptop nhưng chỉ có màn hình khi kết nối với Razer Phone thì có thể sử dụng với đầy đủ các tính năng như một chiếc máy tính thực thụ.

Project Linda

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018 vừa qua diễn ra ở Mỹ, Razer đã từng trình diễn Project Linda và tiết lộ những thông số kỹ thuật ban đầu của nó bao gồm: màn hình 13.3 inch, có pin bên trong nhưng khi được kết nối với Razer Phone thì chiếc điện thoại này sẽ biến thành một "bộ não" và trackpad của Linda, từ đó, người dùng có được một thiết bị di động hoạt động ấn tượng.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về thiết kế và tính năng mà Razer Phone 2, nhưng hi vọng đây là chiếc smartphone giúp cho những trải nghiệm chơi game và mang những tính năng đặc biệt từ người tiền nhiệm.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào