Chiêm ngưỡng cận cảnh X20 Plus UD của Vivo?

Hôm qua, ngày 25/1 nhà sản xuất Vivo đã chính thức trình làng mẫu smartphone có tích hợp bộ cảm biến tại màn hình chính của mình chính là X20 Plus UD. Hãy cùng vatgia chiêm ngưỡng cận cảnh mẫu smartphone đang được chú ý nhất của Vivo qua bài viết dưới đây.

 

 

 

 

Đây là mẫu smartphone được trang bị bộ khung kim loại nguyên khối cùng kích thước dài, rộng và dày lần lượt là 155,3x80,1x7,5 mm. Máy có trong lượng khoảng 181,5 g.

 

 

Sức mạnh cấu hình của máy được mang đến bởi con chip Qualcomm Snapdragon 660 lõi 8 với xung nhịp tối đa là 2,2 GHz kèm GPU Adreno 512. Vivo X20 Plus UD trang bị RAM có dung lwongj là 4GB và bộ nhớ trong có dung lượng 128 GB. Máy sẽ hỗ trợ người dùng mở rộng bộ nhớ ra bên ngoài qua thẻ cắm microSD với dung lượng tối đa 256 GB, khe cắm thẻ nhớ sẽ dùng chung với khay sim 2 của máy. X20 Plus UD được trang bị giao diện Funtouch 3.2 và sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành ndroid 7.1.1 Nougat khi xuất xưởng.

 

 

Vivo X20 Plus UD chỉ được sản xuất với phiên bản màu sắc duy nhất là màu đen và sẽ đặt kệ đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 29/1 tới.

 

 

X20 Plus UD sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải Full HD Plus (2.160x1.080 pixel), cùng tỷ lệ 18:9 và độ lớn màn hình là 6,43 inch. Theo tính toán thì màn hình có điểm ảnh 376 ppi này của Vivo sẽ chiếm lĩnh tới 85,8%  diện tích mặt trước của máy.

 

Vivo X20 Plus UD sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với thông số độ phân giải 12 MP, khẩu độ của ống kính là f/1.8 kèm theo cảm biến phụ 5 MP. Cụm camera này sẽ được tích hợp thêm đèn flash LED, tính năng lấy nét theo pha hay quay video Full HD.

Camera selfie của máy cũng được trang bị độ phân giải 12 MP cùng khẩu độ của ống kính mở rộng tới f/2.0. 

Về tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình, nhà sản xuất Vivo chia sẻ rằng do họ sử dụng bộ cảm biến Synaptics Clear ID 9500 giúp người dùng có thể mở khóa màn hình chỉ từ 0,6-0,7 giây tại màn hình chính dưới sự hỗ trợ của công nghệ phản chiếu quang điện Pixel RGB tương thích với tấm màn OLED có thể phát ra ánh sáng xuyên qua lớp kính có độ dày 0,68 mm để chạm tới đầu ngón tay. Có thể nói ViVo X20 Plus UD chính là mẫu smartphone đầu tiên của Vivo và thế giới được trang bị cảm biến vân tay được nhúng tại màn hình chính.

Còn đây là hình ảnh về vị trí để cắm micro tại đỉnh trên của máy.

Cạnh dưới là vị trí của các thiết bị: cổng microUSB, Jack tai nghe, micro, loa ngoài,...

Cạnh phải của máy là nơi được trang bị nút nguồn, nút tăng giảm âm thanh của máy.

Hộp đựng của Vivo X20 Plus UD cùng tông màu với máy với kiểu dáng rất sang trọng và tinh tế.

Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh và sở hữu viên pin có dung lượng tương đối 3.900 mAh.

Tính năng Alway-on cũng được Vivo tích hợp tại màn hình X20 Plus UD.

Bạn có thấy ấn tượng về mẫu smartphone mới này của Vivo không? Vivo X20 Plus UD sẽ được đặt kệ với giá khởi điểm khoảng 3.598 Nhân dân tệ (tương đương 12,75 triệu đồng) vào ngày 29/1 tới tại quê nhà Trung Quốc. Để cập nhật những sản phẩm mới của các hãng điện thoại di động đừng quên hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào