Samsung Galaxy S9+ nhận hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018

Với hàng loạt các giả thưởng lớn nhỏ, Galaxy S9+ đang thể hiện được sự vượt trội hơn hẳn so với tất cả các sản phẩm cao cấp khác.

Samsung thông báo họ đã nhận được tổng cộng hơn 30 giải thưởng, trong đó có cả giải “thiết bị kết nối tốt nhất”, giải thưởng mà lần đầu tiên họ đạt được. Có được điều này là bởi S9+ có cải tiến mạnh mẽ, giúp người dùng có thể giao tiếp và trải nhiệm thế giới dễ dàng.

Đây thực sự là một giải thưởng cao quý, chỉ dành cho những sản phẩm tốt nhất với công nghệ cao nhất, góp phần đẩy mạnh sự sáng tạo trong cộng đồng và giúp tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho toàn cầu.

Bên cạnh Galaxy S9, Samsung cũng “bội thu” khi rất nhiều các sản phẩm khác cũng nhận được nhiều giải thưởng tại MWC 2018, như Samsung Pay, Gear VR, Samsung DeX,… Mỗi thiết bị đều được đánh giá rất cao và nhận được thiện cảm của truyền thông lẫn người tiêu dùng.

Với những gì đã đạt được, Samsung Galaxy S9+ hứa hẹn sẽ tạo một cuộc bứt phá mạnh mẽ trong giới công nghệ. Để biết thêm những thông tin cụ thể hơn về sản phẩm, các bạn đón đọc thêm các bài viết tại Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào