Lộ diện Vivo tai thỏ V9 trước ngày lên kệ ngày 22/3?

VivoV9 sẽ được trình làng vào ngày 22/3 tới tại Thái Lan với giá chào kệ 350 USD.

Sắp tới ngày ra mắt chính thức, Vivo đã tung một đoạn video quảng cáo để mở đường cho mẫu smartphone này ra mắt thị trường. Theo như dự kiến, mẫu smartphone này sẽ ra mắt tại Thái Lan, nhưng mới đây những hình ảnh mới nhất về mẫu smartphone này lại lộ diện ở indonesia.

Vivo V9 sẽ được trang bị màn hình Amoled có độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel kết hợp với kính cường lực Gorilla Glass 5 để bảo vệ màn hình. Màn hình của máy có kích thước 6 inch và có thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X của Apple. 

Về cấu hình, Vivo V9 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 cùng dung lượng bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 8.0 và sử dụng giao diện tùy biến của Vivo là Funtouch OS 4.0. Dung lượng pin của máy ở mức khá tới 3.250 mAh. 

Camera của V9 cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Hiện camera selfie của máy có độ phân giải sau tới 24MP. Camera chính ở sau lưng cũng có độ phân giải lần lượt là 12MP và 8MP và được thiết kế theo chiều dọc thân máy.

Hiện Vivo sẽ đặt kệ sản phẩm này tại Indonesia là 349 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày Vivo V9 được chính thức ra mắt, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone này nhé.

Chưa có câu trả lời nào