Lí do vì sao Pixel 2 vẫn có thể vượt qua iPhone X?

Sự cạnh tranh giữa 2 hệ điều hành iOS và Adroid bắt buộc cả hai phải có những cải tiến riêng để chiếm ưu thế trong cuộc đua này. Những năm gần đây, người dùng có xu hướng giành cho Android sự ưu ái hơn nhờ những thay đổi tích cực. Và điều này thể hiện rõ ở Pixel 2 XL của Google.

Ở iPhone X của Apple không sở hữu những điểm đặc biệt của Pixel 2 như dưới đây.

  1. Tùy chỉnh phím tắt

Những phím tắt của hệ điều hành Android cho phép người dùng tùy chỉnh thích hợp, tiết kiệm tối da những thao tác trên điện thoại. Đây chính là điểm yếu đầu tiên iPhone X không có được so với Pixel 2.

  1. Camera “ảo” hơn

Chất lượng camera của Pixel 2 luôn khiến Google tự hào dù chỉ sở hữu camera đơn phía sau với 12MP. Hơn thế nữa, Google hiển nhiên có khả năng đồng bộ nổi trội hơn những chiếc iPhone của Apple cho chất lượng hình ảnh khi đăng tải với màu sắc chân thực, sống động và hiệu ứng tuyệt vời hơn.

  1. Pin sạc

Pixel 2 không xảy ra trường hợp không hỗ trợ sạc pin khi điện thoại có pin về mức 0%. Sự cố này thì iPhone đã từng gặp phải.

  1. Cài đặt sẵn các ứng dụng của Google

Nếu người dùng iPhone khi mới mua về phải tốn công tải các ứng dụng cơ bản của Google như Chrome, Map, Gmail hay Drive thì Pixel 2 XL lại được mặc định cài đặt sẵn những ứng dụng này.

Điểm đặc biệt nữa chính là việc lưu trữ ảnh trên Google Photo ở Pixel 2 không bị giới hạn như đối với iPhone (phải mua thêm nếu cần).

  1. Lợi thế trong nhắn tin

Ứng dụng iMessage trên iPhone không hỗ trợ đánh dấu nội dung tin nhắn đã đọc và phân biệt các cuộc hội thoại theo màu sắc như trên Android. Hơn nữa, người dùng hệ điều hành Android còn được thoải mái thay đổi hình nền trò chuyện theo ý mình. Cảm giác Android mang lại cho người dùng qua những trải nghiệm tốt hơn nhiều so với iOS trên iPhone.

  1. Tiết kiệm pin hơn

Màn hình của Pixel 2 chỉ hiển thị các điểm ảnh màu đen chính là điểm mấu chốt giúp chiếc điện thoại này tiết kiệm pin hơn nhiều so với iPhone.

  1. Giao diện trực quan

Thiết kế của Pixel 2 giảm bớt sự rườm rà và ít thao tác hơn so với iPhone khi các tính năng kết nối đều được thực hiện đơn giản bằng cách vuốt cạnh màn hình (với iPhone bạn phải tìm trên thanh tìm kiếm).

Trên đây là những điểm nổi trội hơn của Pixel 2 so với dòng iPhone. Hy vọng có thể giúp các bạn trong việc lựa chọn điện thoại cho riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào