Xperia XZ2 Premium: màn hình 4K chạy Android 9

Trước đó Sony đã phát hành Xperia XZ2 tại MWC 2018 như 1 món khai vị cho sản phẩm cao cấp hơn tiếp theo. Nhiều khả năng Xperia XZ2 Premium chính là sản phẩm cao cấp đó.

Dự đoán chiếc điện thoại này sẽ được giới thiệu tại sự kiện IFA diễn ra vào tháng 9 năm nay. Tuy còn lâu nữa mới đến tháng 9 nhưng những chi tiết của chiếc điện thoại này mới đây cũng đã xuất hiện.

Em smartphone này có màn hình tỷ lệ 18:9, độ phân giải 4360x1260 px sử dụng công nghệ LCD. Đặc biệt hơn cả là việc nó chạy trên phiên bản Android thậm chí còn chưa phát hành. Android P 9.0 vào ngày 7/5 tới mới được Google chính thức giới thiệu.

Ngoài ra thì XZ2 Premium cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6GB, cảm biến vân tay mặt sau và hỗ trợ sạc không dây.

Vì là chiếc điện thoại cao cấp nên Sony Xperia XZ2 Premium chắc chắn sẽ có mức giá không hề rẻ rồi. Hãy cùng chờ đến khi điện thoại chính thức được mở bán để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Sony cho biết mục đích chính của các thiết bị này là giải trí. Đây là lý do tại sao chúng ta nhìn thấy các tính năng như "X-reality for mobile" – nó không chỉ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh mà còn giúp chuyển đổi các nội dung lên gần mức "HDR". Vì vậy, với XZ2 và XZ2 Compact, bạn có thể thưởng thức các nội dung HDR thực sự hoặc làm cho các nội dung thông thường trông giống như HDR. Tính năng này hoạt động như thế nào vẫn chưa được Sony giải thích rõ.