Xiaomi Black Shark chính thức trình làng với giá chỉ từ 10,9 triệu đồng?

Xiaomi Black Shark là mẫu smartphone chơi game đầu tiên do Xiaomi phát triển đã chính thức lộ diện với thông số cấu hình vô cùng mạnh mẽ và mức giá tốt chỉ từ 10,9 triệu đồng.

Sau những thông tin đồn đoán thì giờ đây những thông số chính thức của Black Shark đã được xác nhận một cách chính xác và rõ ràng. Và với những gì mà nó sở hữu chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu smartphone được dân chơi game rất yêu thích.

Black Shark có kiểu dáng thiết kế cũng vô cùng mạnh mẽ và nam tính. Vì là một sản phẩm dành cho các game thủ nên chiếc điện thoại này cầm khá nặng tay và dày bởi hệ thống tản nhiệt được tích hợp tại mặt lưng giúp máy tỏa nhiệt nhanh chóng và vận hành tốt ở những thể loại game nặng. Điểm nhấn của máy có lẽ chính là Logo chữ S được phát sáng tại mặt lưng rất bắt mắt của thiết bị này.

Hệ thống tản nhiệt của máy là hệ thống tản nhiệt lỏng sẽ làm giúp người dùng có thể giảm 8 độ C cho máy và làm mát CPU tới 20 lần trong lúc chơi game. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn yêu tâm chơi game mà không sợ máy bị nóng lên nhanh chóng và khiến các thao tác game bị lag. 

Bên cạnh phím Home vật lý, Black Shark còn sở hữu một phím cứng Shark Key để người dùng chuyển nhanh thiết bị sang chế độ chơi game giúp máy tối ưu hiệu suất làm việc và hoạt động tốt hơn.

Về cấu hình, đúng như những gì đã đự đoán, Black Shark được trang bị con chip Snapdragon 845 kèm dung lượng RAM/ROM là 64GB/128GB. Thiết bị chạy hệ điều hành Android mới nhất kèm viên pin có dung lượng 4000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. 

Black Shark sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 có độ phân giải Full HD+ cùng kích thước 5.99 inch. Hệ thống camera của máy cũng khá ấn tượng với camera kép mặt sau dùng ống kính có khẩu độ f/1.75 cùng độ phân giải là 12MP+20MP. Camera chính có sự hỗ trợ của tính năng HDR mới và tính năng chụp chân dung xóa phông. Hệ thống camera selfie cũng có độ phân giải tới 20MP cùng khẩu độ ống kính là f/2.2 kết hợp với tính năng làm đẹp thông minh và quay video 4K.

Black Shark sẽ được phát hành với hai phiên bản màu sắc là xám và đen. Về giá bán, Black Shark sẽ được đặt kệ với mức giá 2.999 tệ (khoảng 10,9 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng bộ nhớ RAM/ROM: 6GB RAM + 64GB ROM. Phiên bản cao cấp hơn có dung lượng RAM/ROM 8GB RAM + 128GB ROM sẽ được đặt kệ với giá 3.499 tệ (khoảng 12,7 triệu đồng). Nếu yêu thích sản phẩm này người dùng đã có thể đặt hàng ngay từ bây giờ và khoảng 1 tuần nữa sẽ nhận được hàng và cũng là ngày sản phẩm được đặt kệ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ thú vị đừng quên truy cập vào trang hỏi đáp vatgia.com hàng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào