Nokia X6 chính thức trình làng với giá đặt kệ chỉ từ 4.6 triệu?

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng mẫu smartphone tầm trung của HMD mang tên Nokia X6 cũng đã chính thức được trình làng với thiết kế "tai thỏ", Chip Snapdragon 636 và giá đặt kệ chỉ từ 1,299 NDT (tương đương 4.6 triệu đồng).

Đúng như dự kiến, vào ngày 16/5 vừa qua HMD Global đã tổ chức họp báo chính thức ra mắt mẫu smartphone Nokia X6 tại Trung Quốc. Đây là một mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung được thiết kế theo xu hướng hiện tại với kiểu dáng thời thượng bắt mắt.

Nokia X6 có kích thước chiều dài 147.2 mm x chiều rộng 70.98 mm x độ dày 7.99 mm và trọng lượng khoản 151 gram.

Nokia X6 ra mắt (ảnh 1)

Theo trang Androidheadlines, Nokia X6 sở hữu bộ khung kim loại kết hợp với chất liệu kính cường lực tại mặt trước và sau mang tới một vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, viền màn hình được tiết chế một cách tối đa giúp tăng diện tích màn hình hiển thị cũng như mang tới một vẻ đẹp cuốn hút hơn. Bộ phận tai thỏ tại màn hình chính là nơi chứa camera selfie, các cảm biến và loa thoại giống như các mẫu smartphone khác. 

Mặt sau của máy có cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc đặt giữa thân máy. Ở vị trí bên đưới là đèn flash LED hỗ trợ camera. Tiếp đến là tính năng cảm biến vân tay một chạm và logo Nokia của nhà sản xuất cũng được đặt theo chiều dọc lạ mắt.

Nokia X6 ra mắt (ảnh 2)

Về thông số,Nokia X6 sử dụng màn hình tỷ lệ mới 19:9 có độ phân giải Full HD+ cùng độ lớn 5.8 inch. Sức mạnh cấu hình của máy đến từ con chip Snapdragon với hai tùy chọn dung lượng phần cứng RAM/ROM là: 4GB/32GB và 6GB/64GB.

Nokia X6 ra mắt (ảnh 3)

Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Oreo 8.1 khi xuất xưởng và dùng viên pin có dung lượng 3.060 mAh.

Về camera, Nokia X6 được trang bị cụm camera kép chính tại mặt sau có cùng khẩu độ ống kính f/2.0 cùng độ phân giải lần lượt là 16MP + 5MP. Camera selfie tại mặt trước của máy dùng cảm biến 16MP.

Nokia X6 ra mắt (ảnh 4)

Nokia X6 sẽ được đặt kệ đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 21/5 tới sau đó mới phát hành ở các thị trường khác. Hiện HMD sẽ phát hành Nokia 6 với ba phiên bản màu sắc là đen, bạc và xanh dương với mức giá 1,299 NDT (tương đương 4.6 triệu đồng) cho bản bộ nhớ lưu lượng thấp nhất, Phiên bản RAM/ROM: 4GB/64Gb sẽ được bán với giá 1,499 NDT (tương đương 5.3 triệu đồng), còn phiên bản RAM/ROM: 6Gb/64GB có giá 1,699 NDT (khoảng 6 triệu đồng).

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hãy kiên nhẫn đợi thêm một chút nữa để cùng trải nghiệm mẫu điện thoại tầm trung Nokia X6 tại trang hỏi đáp vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào