Xperia XZ2 – hướng đi mới trong tương lai của Sony

Xperia XZ2 là sản phẩm mới của Sony chính là tiền đề để Sony thay đổi theo một hướng đi mới trong tương lai tiếp cận được với nhiều người dùng hơn nữa.

XZ2 vẫn có những kế thừa quen thuộc từ chiếc Xperia XZ và XZs tuy nhiên lại thiết bị XZ2 mời này lại bóng bẩy hơn, kính nhiều hơn, màn hình viền mỏng tỉ lệ 18:9. Phần viền này vẫn chưa thể mỏng như Xiami Mi Mix 2s hay Galaxy S9 nhưng XZ2 vẫn sở hữu những nét bắt mắt, cân đối và dễ nhìn.

Xu hướng 2017-2018 là quay trở lại dùng kính nên trên sản phẩm XZ2 của mình Sony sử dụng mặt lưng là kính thay vì mặt lưng kim loại có thể xem là đang đi theo thời đại. Cảm biến vân tay nằm phía sau lưng chính là vị trí tự nhiên mà ngón tay bạn sẽ đặt vào để có thể bắt đầu sử dụng máy ngay lập tức.

Ở Sony Xperia XZ2 hình ảnh rất trong, nổi và màu sắc ấn tượng nhờ công nghệ HDR cho phép hiển thị hình ảnh với dải màu Rec.2020, tức là hình ảnh sẽ chính xác hơn, chân thực hơn và sáng hơn đôi chút khi xem video hay hình ảnh hỗ trợ HDR.

Ngoài ra, XZ2 còn sở hữu bộ xử lý X-Reality for mobile, chíp xử lý hình ảnh của TV Sony Bravia (giúp nâng hình ảnh không chuẩn HDR gần bằng HDR) cho hình ảnh màu sắc đậm đà hơn, tươi hơn, độ tương phản tốt hơn góp phần làm chi tiết nổi lên một chút.

Với sự thay đổi, nâng cấp từng chút một trong các sản phẩm sắp tới của Sony, hãy cùng chờ xem sản phẩm tiếp theo sau Xperia XZ2 mà Sony sắp giới thiệu sẽ như thế nào nhé.

Chưa có câu trả lời nào