Motorola cũng đang phát triển smartphone màn hình gập?

Motorola vừa nhận bằng sáng chế về một mẫu smartphone sở hữu màn hình gập có kiểu dáng gần như bản concept Galaxy X của Samsung khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về thông tin này trong bài viết sau.

Mẫu smartphone sở hữu màn hình gập trong bằng sáng chế của Motorola được trang bị tính năng sạc không dây và có kiểu gập rất giống với mẫu smartphone Galaxy X. Một báo cáo mới cho biết Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã phê duyệt cho sáng chế này của Motorola.

 

Motorola lộ smartphone gập tối tân như Samsung Galaxy X - 1

Hình ảnh chiếc smartphone gập của Motorola trong bằng sáng chế.

Theo như thiết kế, chiếc smartphone này có kích thước khá lớn, khi mở ra trông nó không khác gì một chiếc tablet. Điểm đặc biệt trong mẫu smartphone gập này là màn hình điện thoại rất linh hoạt đồng thời có lớp ỏ vừa có chức năng bảo vệ màn hình, vừa làm giá đỡ cho điện thoại. Không những thế, lớp vỏ này còn là bộ phận nạp năng lượng cho thiết bị qua hình thức sạc không dây.

Motorola lộ smartphone gập tối tân như Samsung Galaxy X - 2

 

Báo cáo cũng tiết lộ, Motorola đã gửi bằng sáng chế tới cơ quan chức này từ tháng 9/2016 nhưng tới tận tháng 3 năm nay nó mới được phê duyệt.  

Motorola lộ smartphone gập tối tân như Samsung Galaxy X - 3
Cũng theo ông Yang Yuanqing, Giám đốc điều hành Lenovo trong Hội nghị di động thế giới 2018 diễn ra tại Barcelone cũng tiết lộ rằng, trong thời gian tới Motorola sẽ tập trung nguồn lực vào việc phát triển điện thoại thông minh gập. Và với bằng sáng chế mới nhận được này đã chứng minh những gì vị giám đốc này.
 
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này, hy vọng chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm mẫu smartphone màn hình gập của Motorola trong tương lai gần.
 

 

Chưa có câu trả lời nào