Đây là bản thiết kế smartphone màn hình gập đang phát triển của Motorola?

Smartphone màn hình gập đang là một trong lĩnh vực đang được nhiều nhà sản xuất điện thoại rất quan tâm chứ không chỉ có Samsung. Và mới đây một bằng sáng chế của Motorola vừa được tiết lộ họ cũng đang theo đuổi giấc mơ chiếm lĩnh thế giới smartphone gập trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về mẫu smartphone màn hình gập của Motorola trong bài viết sau.

Motorola vừa chính thức đăng tải một bằng sáng chế về chiếc điện thoại có thể gập lại thành nhiều lần bởi màn hình uốn dẻo OLED mà thiết bị được tích hợp. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này có thể tự sửa chữa bất kỳ dị dạng nào phát sinh trong quá trình uốn dẻo ngay lập tức.

Motorola sắp ra mắt smartphone gập lại, không thua kém gì Samsung - 1

Bằng sáng chế điện thoại màn hình gập của Motorola được nộp vào năm 2016 với sự xuất hiện của các bản lề giữa các màn hình. Điểm đặc biệt là tích hợp tại các bản lề đó là các cảm biến nhiệt độ giúp nhanh chóng tăng nhiệt độ man hình phụ để chỉnh sửa lại những hình ảnh dị dạng khi gập màn hình một cách nhanh chóng. Theo nhà sản xuất này, các biến dạng hình ảnh chỉ xuất hiện khi tấm nền OLED bị gập lại trong khoảng thời gian dài. Do đó Motorola đã tích hợp thêm một modun để theo dõi và phân tích xem điện thoại có gấp màn hình hay không để khắc phục sự cố.

Motorola sắp ra mắt smartphone gập lại, không thua kém gì Samsung - 2
Bên cạnh đó, với việc tích hợp pin dự phòng, mô đun sẽ ghi lại chính xác màn hình smartphone đã được gập bao nhiêu lần và nếu thời gian vượt qua hạn mức cho phép màn hình sẽ tự động bước vào cơ chế tự phục hồi khi được mở ra. 
 
Motorola mới chỉ tiết lộ về bằng sáng chế mà chưa đưa ra một nguyên mẫu nào hay thời gian dự bị ra mắt sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi kiên nhẫn chờ thêm chút thời gian nữa từ Motorola nhé. 

 

Chưa có câu trả lời nào