Lộ hình ảnh phiên bản màu đen và trắng sắc nét của Xiaomi Mi 8 trước giờ G?

Gần tới ngày ra mắt những thông tin về Xiaomi Mi 8 càng được cập nhật liên tục, và mới đây những hình ảnh render hoàn chỉnh và sắc nét của mẫu smartphone này vừa được đăng tải. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những hình ảnh mới nhất này từ tài khoản của SlashLeaks nhé.

Hình ảnh render mới nhất của Xiaomi Mi 8 được đăng tải bởi chuyên gia rò rỉ SlashLeaks. Qua những hình ảnh rò rỉ, ta thấy Xiaomi Mi 8 có kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với những tin đồn trước đó.

Cụ thể, tại mặt trước của Xiaomi Mi 8 cũng được trang bị notch. Tuy nhiên, điểm đặt biệt là kích thước của notch rất lớn, tương tự như iPhone X của Apple chứ không hẹp như các thiết bị Android hiện nay. Với diện tích notch lớn nhiều khả năng sẽ có sự hiện diện của tính năng nhận diện khuôn mặt 3D đang rất được mong chờ tại Mi 8.

Điểm chú ý tại mặt sau là sự xuất hiện của tính năng mở khóa bằng cảm biến vân tay đã bác bỏ thông tin Xiaomi Mi 8 được trang bị cảm biến siêu âm tại màn hình. Chất liệu mặt lưng có thể được làm từ kính hoặc gốm  có sự hiện hữu của cụm camera được thiết kế theo chiều dọc đặt tại góc trái.

Xiaomi Mi 8 là mẫu smartphone cao cấp được mong đợi nhất năm này của Xiaomi. Chắc chắn nó sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ nhất hiện tại của Qualcomm là Snapdragon 845, còn các thông số khác như: dung lượng bộ nhớ lưu trữ, cảm biến camera, màn hình,... vẫn còn là một ẩn số chưa được xác định.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hãy kiên nhẫn thêm một chút nữa để có được những câu trả lời chính xác nhất về Xiaomi Mi 8 vào ngày 31/5 tới.

Chưa có câu trả lời nào