Có trong tay chứng nhận của Cơ quan Truyền thông Singapore, thời gian ra mắt của Xiaomi Mi A2 Lite đã tới gần?

Sau khi được phát hiện tại trang TENAA của Trung Quốc vào đầu tuần trước với màn hình chứa "tai thỏ" mới đây Xiaomi Mi A2 Lite cũng đã nhận được giấy chứng nhận của Cơ quan truyền thông Singapore dự báo thời gian ra mắt của mẫu smartphone này đã đến gần.

Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Theo một báo cáo mới nhất, một mẫu thiết bị mới của Xiaomi có tên mã là M1805D1SG vừa được trang IMDA chứng nhận. Đây là một Cơ quan cấp giấy phép tại Singapore có tính năng tương tự như FCC hay TENAA. 

Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận
Thông tin chứng nhận của Xiaomi Mi A2 Lite tại IMDA

Với số hiệu model M1805D1SG xuất hiện tại IMDA cho thấy đây chính là mẫu smartphone mới Xiaomi Mi A2 Lite đã từng xuất hiện tại TENAA ( M1805D1SC , M1805D1SE và M1805D1ST) tuy nhiên chỉ khác ở hai ký tự chữ cái cuối.

Theo TENAA chia sẻ, Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được trang bị màn hình FHD+ sở hữu "tai thỏ" với kích thước hiển thị 5.84 inch. Hiện vẫn chưa xác định được con chip sử dụng cho máy mang tên gì nhưng được biết đó là con chip 8 nhân có tốc độ xung nhịp 2.0 GHz kết hợp với ba tùy chọn dung lượng RAM/ROM gồm: 2GB/16GB, 3GB/32Gb và 4GB/64GB.

Nhiều khả năng Xiaomi Mi A2 Lite chính là Redmi 6 dành cho thị trường Singapore
Máy cũng sẽ được trang bị cụm camera kép tại mặt sau với camera chính có độ phân giải 12 MP. Trong khi đó camera selfie của máy dùng cảm biến 5MP. Khi tới tay người dùng, Mi A2 Lite sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng viên pin có dung lượng khá lớn từ 3.900 mAh tới 4.000 mAh.
 
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này của chúng tôi và đừng quên thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com để cập nhật thêm những tin tức mới về Xiaomi Mi A2 Lite trong thời gian tới.
Chưa có câu trả lời nào