Cảm biến vân tay trên Galaxy Note 8 có gì khác biệt?

Siêu phẩm Galaxy Note 8 tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã có những thông tin lộ về thiết kế, cấu hình và một số điểm khác biệt so với dòng Galaxy S của SamSung. Mới đây, lại có một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Galaxy Note 8 tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và lần đầu tiên tích hợp camera kép cho dòng Galaxy. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết dưới đây nhé !

Theo nguồn thông tin từ Poyotech, siêu phẩm Galaxy Note 8 là phiên bản nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm so với người tiền nhiệm Note 7 đã bị khai tử khỏi danh sách dòng Galaxy Note.

Theo hình ảnh rò rỉ thì chúng ta có thể thấy, Note 8 vẫn thừa hưởng thiết kế màn hình vô cực tương tự dòng S8 mới ra mắt trong thời gian vừa rồi. Ngoài ra, phím Home vật lý cũng đã bị khai tử ra khỏi thiết kế vô cực của màn hình. Và mục đích của việc loại bỏ phím Home vật lý này là để tích hợp công nghệ mới nhất cảm biến vân tay phía dưới màn hình.

Lần đầu tiên Galaxy Note sở hữu 1 chiếc camera kép đặt dọc nằm ở giữa máy. Ứng dụng trợ lý ảo Bixby được trang bị 1 phím tắt vật lý ở viền máy để tiện cho người dùng có thể gọi nhanh trợ lý ảo này. Tuy thiết kế của máy rất mỏng nhưng SamSung vẫn đưa bút S Pen quen thuộc vào, ngay bên cạnh đó là âm thanh nổi tuned của AKG và cổng USB Type C.

Theo các trang báo đưa tin, theo dự kiến Galaxy sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 nhưng lại có 2 ý kiến trái chiều được đưa ra và có những lý lẽ cho ý kiến đó. Đó là có thể SamSung sẽ trì hoãn việc trình làng Galaxy Note 8 và Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến.

Chưa có câu trả lời nào