Rò rỉ thông tin về chiếc điện thoại Galaxy S9?

Nếu bạn không phải là người thích những dòng điện thoại to ngoại cỡ để có thể đút vừa vào túi quần hay túi áo nhưng lại phải lòng chiếc điện thoại Galaxy Note 8 thì hãy chờ đợi sự ra mắt của siêu phẩm đang rục rịch ra là Galaxy S9 nhé.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, thì camera của chiếc điện thoại Galaxy S9 sẽ được trang bị camera kép giống Galaxy Note 8.

Tương tự như chiếc điện thoại Iphone 7 Plus của Apple, Samsung cũng kết hợp các ống kính tele và các ống kính tiêu chuẩn trang bị tính năng chống rung quang học (OIS) ở cả hai ống kính. Cũng nhờ ống kính tele này mà khả năng của máy có thể zoom quang học đến 2x. Với khả năng này, camera có thể tạo ra những bức hình chất lượng hơn khi chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài chi tiết về camera, thì ông Kuo cũng không tiết lộ thêm những chi tiết nào khác về chiếc điện thoại Galaxy S9. Tuy nhiên, khả năng cao là cấu trúc camera kép khác cho dòng điện thoại flagship sẽ được Samsung cân nhắc sử dụng.

Để đạt đươc hiệu năng chụp ánh sáng tốt hơn thì khả năng zoom quang học của Galaxy Note 8 sẽ là một tính năng vô cùng hấp dẫn.

Samsung khả năng cao sẽ bổ sung thêm tính năng camera kép cho Galaxy S9 để có thể cạnh tranh với chiếc điện thoại chuẩn bị ra mắt của Apple là Iphone 8. Có thể thấy, sức mạnh của việc chạy đua công nghệ chưa bao giờ là êm ả.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin bổ ích cho giới yêu công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào