Camera Galaxy Note 8: "đánh bại" cả máy ảnh chuyên dụng?

Là một trong những smartphong tốt nhất trên thị trường, Samsung Galaxy Note 8 sở hữu hàng loạt chế độ chụp ảnh tự động, nhưng đồng thời cũng có chế độ "Pro" cho phép người chụp tự điều chỉnh các chế độ mang lại chất lượng hình ảnh theo đúng mục đích của mình. Chế độ này đặc biệt phù hợp với những nhiều ảnh gia, hoặc người có mong muốn tìm hiểu sâu về nhiếp ảnh.

Chế độ chụp ảnh Pro trên Galaxy Note 8 có gì hay?

Với chế độ này các bạn có thể điều chỉnh:

ISO: kiểm soát độ nhạy sáng, ISO càng cao, hình ảnh càng sáng, sống động và ngược lại.

Tốc độ màn trập: tốc độ màn trập càng cao, hình ảnh càng được nắm bắt nhanh có lợi trong việc chụp các chuyển động.

Tông màu: các bạn có thể chọn tông màu mình thích trong dải màu Galaxy Note 8 cung cấp, máy sẽ lưu thói quen cài đặt của bạn và sử dụng trong những lần tiếp theo.

Chế độ lấy nét: lấy nét thủ công, phù hợp với những bức ảnh cận cảnh.

Cân bằng trắng: tùy vào điều kiện ánh sáng và mong muốn của bản thân các bạn có thể thay đổi thông số này để có màu tự nhiên, sống động.

Phơi sáng bù trừ: điều chỉnh phơi sáng khi tốc độ màn hình trập nhanh, tuy nhiên chế độ này chỉ hoạt động ở chế độ tốc độ màn trập tự động.

Nếu thông thạo, các bạn có thể điều chỉnh tất cả những thông số trên, tuy nhiên nếu chưa quen các bạn có thể thay đổi một vài và camera sẽ để tự động ở những phần còn lại.

Ngoài ra, Samsung cũng cho phép người dùng lưu ảnh ở dạng RAW, chưa qua xử lý về màu sắc, cân bằng trắng... giữ lại nhiều chi tiết nguyên thủy nhất. ĐỊnh dạng này cho phép thực hiện các thoa tác chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dễ dàng hơn và có dung lượng khoảng 20MB (khá lớn so với ảnh JPEG 1-7MB).

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn có những tấm ảnh đẹp nhất.

Chưa có câu trả lời nào