Các account giao dịch do Pepperstone phân phối

các account giao dịch do Pepperstone phân phối





account của Pepperstone được chia khiến cho 5 dạng chính gồm: account cá nhân, tài khoản công ty, trương mục Trust, trương mục Trust dành cho tổ chức và nhà môi giới cá nhân.

Hiểu đơn giản account tư nhân là chiếc trương mục dành cho những tư nhân nhỏ lẻ như tôi hay bạn tiêu dùng để giao dịch. những dòng account còn lại dành cho các doanh nghiệp, những các bạn thuộc dạng giỏi. đương nhiên để tiêu dùng các tài khoản này, Pepperstone sẽ đưa ra 1 số đề xuất nhất quyết như phải đạt được ngưỡng tối thiểu đàm phán trong một tháng là 15 triệu đô la Mỹ khi đàm phán ngoại hối, các kênh nạp tiền vào sàn Pepperstone.

khi đáp ứng đủ ngưỡng trên, trở thành khách hàng cao cấp của Pepperstone, bạn sẽ thừa hưởng phần lớn các khuyến mại khác nhau như: có khu vực hỗ trợ quý khách ưu tiên, hiểu biết về “insight” (sự thấu hiểu) thị trường ở mức cấp cao, được mời tham gia những sự kiện cấp cao, được lợi khuyến mãi tại Qantas Point, rút tiền trên sàn Pepperstone, Trong khuôn khổ bài Đánh giá chi tiết sàn Pepperstone chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu các loại tài khoản thuộc trương mục cả nhân thôi Các bạn nhé. trương mục cá nhân mà Pepperstone phân phối cho trader sở hữu 2 loại chính gồm: account Standard và trương mục Razor .


Chưa có câu trả lời nào