Hình ảnh thực tế của Google Pixel 2 ?

Từ các nguồn tin bị hé lộ thì năm nay Google sẽ giới thiệu ra cộng đồng smartphone 2 chiếc điện thoại Pixel với 2 xu hướng khác biệt. Một phiên bản có kích thước lớn và 1 phiên bản có kích thước nhỏ hơn; phiên bản có kích thước lớn được cho là google Pixel XL 2 được thiết kế theo xy hướng màn hình cao và viền mỏng hơn; phiên bản có kích thước nhỏ hơn được cho là Pixel 2 được thiết kế theo xu hướng theo phong cách của người tiền nhiệm .

Theo PhoneArena , từ hình ảnh chiếc điện thoại Evan Blass chia sẻ lên trang cá nhân ta có thể thấy mặt sau của sản  phẩm thông minh này được gắn nhãn dán , điều này chứng tỏ đây chính là hình ảnh nguyên mẫu đang trong giai đoạn thử nghiệm của công ty google.

Từ đây ta có thể khẳng địng rằng Pixel 2 đã được loại bỏ đi jack cắm 3.5 mm, phía sau máy xuất hiện cảm biến laser cùng với các tính năng hỗ trợ lất nét tương tự như các bậc tiền nhiệm đi trước của Pixel.

Ngoài ra còn có một thông tin khá mới về dòng máy này : pixel 2 sẽ có một màu sắc tùy chọn mới , nó có thể là màu xanh đậm thay vì Quite Black như dòng pixel trước đó .

 

Chưa có câu trả lời nào