5 smartphone đột phá nhất trong nửa đầu năm 2017 thuộc về ai?

Trong 6 tháng nửa đầu năm vừa qua, có rất nhiều sản phẩm điện thoại được các hãng tung ra thị trường, cho thấy cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ. Cuộc chạy đua công nghệ ngày càng mạnh mẽ vì vậy những chiếc điện thoại ngày càng nhiều đột phá về cả vẻ ngoài tính năng.

1. Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus:

Với vẻ ngoài đẹp tới hoàn hảo, đi đầu xu hướng công nghệ với màn hình cong tràn vô cực(infinity Display) khiến kích thước của máy trở nên rộng hơn lên tới 84%, bộ đôi S8 cao cấp của Samsung khẳng định vị thế mà khó có sản phẩm nào qua mặt. Không chỉ đột phá về thiết kế mà tính năng của bộ đôi cũng được cải tiến rất nhiều đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

2. Sony Xperia XZ Premium

Đây là chiếc điện thọai đầu tiên được trang bị màn hình 4K HDR khiến khung hình hiển trở nên đẹp xuất sắc. Độ nét cao, độ tương phản và khả năng tạo màu đem lại những hình ảnh sống động và đẹp hoàn hảo. Hiện nay các dòng smartphone khác cũng chỉ được trang bị màn hình 2K. Sản phẩm Xperia XZ Premium được Sony đầu tư rất kĩ lưỡng về camera và các ứng dụng đi kèm. Với ứng dụng Camera Motion eye có thể quay video siêu chậm lên tới 960 fps tương tự với tính năng của 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

3. HTC U11

Đây là sản phẩm của HTC được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao.Tính năng chụp ảnh của máy cũng được HTC chăm chút khá kĩ lưỡng, lấy nét nhanh, màu sắc tươi sáng, sống động được trang bị tính năng chống rung quang học cao. Có thể nói đây là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất do DxOMark đánh giá với mức điểm lên tới 90. Ngoài ra thiết của HTC U11 có cảm biến ở các cạnh quanh viền điện thoại Edge Sense giúp người dùng có thể mở tính năng chụp ảnh hay nghe nhạc nhanh chóng

4. Essential Phone

Đây là chiếc smartphone có ngoại hình đẹp và có vẻ đẹp khác biệt hẳn so với xu hướng các dòng điện thoại khác. Màn hình có tỷ lệ kích thước 19:10.

Chưa có câu trả lời nào