Huawei Mate 10 Pro đã bị lộ thông tin với cấu hình như thế nào?

Ngày 16/10, theo như dự kiến thì Huawei sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp, trong đó có sản phẩm mang tên Mate 10 Pro. Mới đây, một số thông tin về cấu hình của sản phẩm này đã bị rò rỉ ra bên ngoài.

Trên trang Pocket-lint đã đăng tải hình ảnh của sản phẩm Mate 10 Pro với thiết kế màn hình xu hướng công nghệ mới là viền màn hình siêu mỏng, đi kèm các cạnh được bo cong. Ngoài ra màn hình của thiết bị cũng được trang bị tỷ lệ 18:9. Logo Huawei  sẽ được đặt thay ở vị trí nút home vật lý. Bên cạnh đó, sản phẩm còn để lại ấn tượng với tính năng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, và tính năng này siêu nhạy.

Theo một vài tài liệu quảng cáo trước đó thì vi xử lý Kirin 970 gần như chắc chắn sẽ được trang bị cho Mate 10 Pro đi kèm với con chip xử lý AI riêng biệt. Không ngừng phát triển nên Mate 10 Pro còn thu hút bởi cụm camera kép với 2 ống kính SUMMLUX-H. Với tính năng này hứa hẹn sẽ cho người dùng những bức ảnh thật ấn tượng dù thiếu ánh sáng.

Và điểm nổi bật của Huawei Mate 10 Pro là được trang bị khả năng chống nước, chống bụi và dung lượng pin lên tới 4000 mAh.

Chưa có câu trả lời nào