Cấu hình khủng của Sony Xperia XZ Pro lộ diện như thế nào?

Mới đây, từ Trung Quốc đã rò rỉ một vài nguồn tin về sản phẩm sắp ra mắt của Sony là Sony Xperia XZ Pro.  Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình OLED, camera sau kép và chip Snapdragon 845.

Theo như các nguồn tin cho biết, tại MWC 2018, Xperia XZ Pro chiếc smartphone cao cấp nhất của sony tại thời điểm này sẽ được trình làng. Bên cạnh thời gian ra mắt, thì nguồn tin cũng lộ diện thông tin cấu hình sản phẩm. Cụ thể, máy sẽ sở hữu màn hình OLED với kích thước 5,7 inch và cũng bắt kịp xu hướng hiện nay với màn hình viền siêu mỏng đi cùng tỉ lệ hiển thị 18:9.

Mặt khác, hãng Sony còn trang bị cho Xperia XZ Pro cụm camera sau kép với độ phân giải 18 MP và 12 MP. Đồng thời camera selfie cũng được tích hợp ở phía trước sản phẩm với dung lượng 13 MP.

Hiện nay, chip xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm được xem là con chip mạnh mẽ nhất  và theo dự đoán thì con chip này cũng được sử dụng để cung cấp sức mạnh cho Xperia XZ Pro. Ngoài ra, máy có bộ nhớ trong 128 GB và RAM 6 GB đi cùng dung lượng pin 3420 mAh. 21,1 triệu đồng là giá bán dự kiến cho sản phẩm này.

 

Chưa có câu trả lời nào