Đánh giá điện thoại Oppo R11 Barcelona: Độc, lạ và vẫn giữ chất

Được sản xuất dành riêng cho những fan cuồng của Barcalona, Oppo R11 Barcalona được đánh giá là đẹp, lạ mà vẫn giữ được chất riêng của hãng sẩn xuất đến từ Trung Quốc. Cùng đánh giá chiếc điện thoại này nhé.

Trước hết, hộp máy được thiết kế khá là sang trọng, được làm riêng với logo đội bóng được in chìm mạ vàng.

R11 là chiếc điện thoại của hãng được ưu ái kết tinh những tiến bộ công nghệ theo xu hướng mới với công nghệ sạc nhanh VOOC.


Đây là phiên bản đặc biệt của R11 được sở hữu mặt lưng kim loại với hai màu sắc đặc trưng của Barcalona làm từ chất liệu nhôm nguyên khối sang trọng với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên cho máy thiết kế nổi bật và bắt mắt.

Máy được ôm cong hai bên giúp tạo cho người sử dụng cảm giác cầm thoải máy và chắc tay. Hai ăng- ten phía sau được cách điệu tạo nên hai đường song song ở hai cạnh phía trên và phía dưới của máy, tạo nên vẻ thẩm mỹ cho phiên bản đặc biệt này.

Điểm nhấn độc đáo cho chiếc điện thoại, khiến nó khác với các phiên bản khác đó chính là huy hiệu của Barcalona được mạ vàng 18K, đem đến sự sang trọng và cao cấp cho người sử dụng.

Ngoài ra, những giao diện bắt mắt của FC Barcalona cũng được sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai là fan của đội bóng này.

Camera của R11 cũng được đánh giá cao khi sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 20 MP và 16 MP, hỗ trợ khả năng zoom đến 2X và chế độ chụp ảnh xóa phồng và chụp chân dung. Camera trước cũng gây ấn tượng với độ phân giải 20 MP.

Ngoài ra, không thể thiếu được những tiện tích như cảm biến vân tay siêu nhạy và sạc VOOC cho phép sạc siêu nhanh.

Chưa có câu trả lời nào