Thông tin OnePlus 5T tiếp tục bị tiết lộ?

Theo những thông tin gần đây nói về smartphone OnePlus 5T, sản phẩm này sẽ không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm Oneplus trước đó. hãy cùng vatgia.com tìm hiểu thêm về sản phẩm này:

OnePlus 5 được công bố vào tháng 6 năm 2017, như là một sự kế thừa trực tiếp cho OnePlus 3 và OnePlus 3T đã được công bố vào năm 2016. Và cho tới tháng 10 này, nhà sản xuất giới thiệu thêm flagship của smartphone OnePlus 5. Đây là điện thoại thông minh được làm bằng kim loại về bề ngoài nó giống với các “đàn anh” bản tiền nhiệm của nó, OnePlus 5T vẫn được giữ lại cảm biến thông qua quét vân tay mặt trước, kim loại bao bọc toàn bộ bên ngoài tạo độ tinh tế sang trọng cho sản phẩm tuy nhiên nếu nhìn tổng thể chung của thiết bị thì vẫn khá cơ bản. Tuy nhiên, không giống như OnePlus 3 (T), OnePlus 5T sẽ đi kèm với cụm camera kép ở mặt sau máy để tạo chụp tính năng xóa phông – công nghệ chụp ảnh đang hot nhất hiện nay.

OnePlus 5 được trang bị màn hình AMOLED full HD (1920 x 1080) 5.5 inch cùng với 6GB / 8GB RAM và 64GB / 128GB bộ nhớ trong không mở rộng. Thiết bị hoạt động mạnh mẽ bởi bộ xử lý 8-bit lõi kép chip vi xử lí Snapdragon 835 – chip này được dùng cho Samsung Galaxy Note 8, cùng với GPU Adreno 540 để xử lý đồ hoạ. Dung lượng pin trang bị lên tới 3.700mAh cũng được bao gồm trong gói này, các cảm biến máy ảnh sau có độ phân giải lên tới 20-megapixel và 16-megapixel ở mặt trước của điện thoại thông minh này.

Chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat được cài đặt sẵn trên OnePlus 5, và trên hết ở sản phẩm này đó là việc bạn nhận được OnePlus 'OxygenOS da.

Những thông tin tiếp theo của smartphone OnePlus 5T sẽ được vatgia.com cập nhật liên tục.

Chưa có câu trả lời nào