OnePlus 5T ra mắt với nhiều điểm cải tiến

Ngay sau phiên bản OnePlus 5 vừa ra mắt vào hồi tháng 6 vừa qua, hãng điện thoại này lại tiếp tục tung ra thị trường phiên bản cải tiến hơn mang tên OnePlus 5T với tính năng thú vị hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất ở hai phiên bản này chính là màn hình được tinh giản viền ở cả bốn phía khiến phiên bản mới này trở nên phù hợp với xu hướng thị trường 2017. Nhờ việc giảm diện tích viền mà màn hình điện thoại lớn hơn đáng kể. Không chỉ vậy màn hình của OnePlus 5T cũng được trang bị thêm tính năng Sunlight Display giúp tự động tăng độ sáng màn hình dưới mức ánh sáng quá lớn để người dùng có thể thấy được nội dung.

Hệ thống camera kép cũng được làm mới cho chất lượng hình ảnh tốt hơn ngay cả trong môi trường ánh sáng thấp. Ngoài ra camera của OnePlus 5T vẫn có khả năng chụp chân dung, nhờ một vài cải tiến ở phần mền thì chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ cho ảnh chụp chân dung còn tốt hơn phiên bản trước rất nhiều, rõ nét hơn và ít nhiễu hơn.

Cảm biến vân tay cũng được chuyển từ mặt trước về mặt sau thay cho phiên bản cũ và hiện tại thì ba phím điều hướng của 5T đều được đưa lên màn hình làm phím ảo.

Phiên bản 5T này cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng cách nhận diện. Tất nhiên nó không cao siêu như Face ID của Apple áp dụng iPhone X mà chỉ đơn giản là sử dụng định dạng gương mặt bằng camera trước, và đây cũng là lý do khiến OnePlus không cho phép người dùng áp dụng tính năng này để bảo mật những tài liệu quan trọng hay thanh toán tài khoản bởi khả năng bảo mật của nó khá kém.

So với phiên bản OnePlus 5 thì 5T quả là đã có một bước tiến khá xa dần vươn lên hội nhập với thế giới công nghệ. Dù vẫn sẽ còn phải cải tiến nhiều, cố gắng rất lâu nữa mới có thể đặt ra mục tiêu sánh ngang với những tên tuổi của làng công nghệ nhưng miễn còn bước tiếp là còn hy vọng.

Nếu bạn cảm thấy những tính năng của OnePlus 5T đã đủ hữu ích cho công việc của mình đừng ngại ngần mà sở hữu ngay một sản phẩm với nhiều nỗ lực của nhà sản xuất như thế. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào