Vivo V7 – “Con chiến mã” mới của dòng smartphone tầm trung.

Vừa được nhãn hàng Vivo tung ra thị trường vào hôm 22/9 mới đây nhưng Vivo V7 đã được giới công nghệ đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung và cận cao cấp.

  1. Màn hình tràn viền:

Thiết kế màn hình tràn viền đang là trào lưu được các ông lớn làng công nghệ rất ưa thích, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc sử dụng thiết kế này ở các sản phẩm điện thoại cao cấp, các nhãn hàng đã và đang đưa công nghệ này đến với phân khúc điện thoại tầm trung. Vivo V7 có màn hình tràn viền (full view) với tỉ lệ 18:9. Tỉ lệ màn hình này hiện nay được coi là “tỉ lệ vàng” của các dòng smartphone, giúp cho màn hình gần như chiếm toàn bộ cạnh trước để phục vụ nhu cầu đọc nội dung, đồng thời kích thước 5,99 inch phù hợp với việc cầm điện thoại bằng một tay chứ không bị quá cỡ như các dòng smartphone tỉ lệ 16:9 trước đây.

Màn hình điện thoại Vivo V7 phủ kính cong 2.5D và viền chỉ mỏng 2mm tạo nên hình ảnh sống động, đa chiều cho người dùng. Độ phân giải 720x1140 pixel, tấm nền IPS LCD hỗ trợ người sử dụng có thể trải nghiệm góc nhìn siêu rộng và cảm quan tuyệt vời từ thiết bị.

  1. Chức năng chụp ảnh:

Vivo là dòng smartphone selfie rất được ưa chuộng tại Việt Nam, vậy nên nhãn hàng không thể nào không đầu tư vào công nghệ chụp ảnh của dòng Vivo V7 mới. V7 được trang bị camera trước lên đến 24MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ đèn flash giúp người dùng vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh selfie ấn tượng thậm chí trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước này cũng được Vivo trang bị Face Beauty 7.0 giúp làm sáng và cân bằng màu da, giúp chủ thể có thể vẫn nổi bật nhưng không bị quá “ảo hóa” mà vẫn có cảm giác chân thật nhất. Một đặc điểm đốn tim người dùng yêu thích chụp ảnh nữa đó là tích hợp công nghệ xóa phông nền đằng sau để tập trung vào chụp thể, từ giờ chúng ta sẽ không cần sử dụng một app xóa phông nào nữa khi Vivo V7 có thể đáp ứng nhu cầu này rồi.

  1. Hệ điều hành:

Vivo V7 chạy hệ điều hành FunTouch OS 3.2, cùng vi xử lí Qualcomm 64-bit Octa-core và 4GB RAM, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm thiết bị mượt. Máy cũng được trang bị vi xử lí Snadragon 450 cùng với GPU Adreno 506 giúp V7 có thể chạy được nhiều tựa game nặng mà máy không bị đơ sau thời gian dài sử dụng.

  1. Các tính năng nổi bật khác:

Tính năng khóa máy của V7 được thiết lập 3 tùy chọn là vân tay, mở khóa gương mặt và mật khẩu thông thường. Tính năng nhận diện khuôn mặt cho phép người dùng có thể dễ dàng mở khóa máy với khả năng nhận ra hơn 100 điểm nhận dạng khác nhau. Tuy nhiên công nghệ này cũng được hãng cảnh báo là tồn tại nguy hiểm nếu như xuất hiện một người có khuôn mặt gần giống bạn. Khóa vân tay khá ấn tượng khi việc xác thực chỉ diễn ra bằng một cảm biến chạm nhẹ, rất nhạy để nhận biết.  

Dung lượng pin 3.225mAh của Vivo cũng đưa ra thời gian sử dụng pin được đánh giá tốt. Qua các bài kiểm tra, xác thực được V7 có hệ thống pin lâu cạn.

Với giá bán khoảng 9 triệu đồng và các tính năng nổi bật, dự kiến khi ra mắt thị trường Vivo V7 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung và cận cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào