Top 10 smartphone đã qua sử dụng bán chạy nhất trên Swappa

Mua điện thoại cũ với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng là lựa chọn kinh tế của không ít người. Trong năm 2017 vừa qua đã có không ít điện thoại hệ điều hành Android cũ được bán ra chứng tỏ sức hút của chúng là không hề nhỏ.

Swappa – trang thương mại điện tử chuyên bán các sản phẩm điện thoại đã qua sử dụng. Năm 2017 vừa qua đã có hàng triệu người dùng ghé thăm Swappa mà chọn mua những chiếc smartphone cũ.

Một lượng lớn smartphone Android đã được bán ra, trong đó có 10 thương hiệu có sức mua mạnh nhất được Swappa thống kê đó chính là: Samsung Galaxy S5 (104 USD), Samsung Galaxy S6 (199 USD), Samsung Galaxy S7 (309 USD), Samsung Galaxy S7 edge (368 USD), Samsung Galaxy S8 (550 USD), Samsung Galaxy S8+ (615 USD), Samsung Galaxy Note 8 (726 USD), Google Pixel XL (586 USD), Google Pixel (495 USD), Nexus 6P (293 USD).

Điện thoại series Galaxy của Samsung vẫn được người dùng quan tâm hàng đầu trên Swappa, sau đó là Google.

Khách hàng tin tưởng và chọn mua sản phẩm trên Swappa bởi sự uy tín của trang tin công nghệ này, mô hình của Swappa khá đơn giản với sự trao đổi trực tiếp giữa người mua và người bán, không qua bất cứ trung gian nào nhằm tạo nên một cộng đồng mở an toàn, đơn giản, giá tốt nhất mang lại giá trị cao nhất.

Khi những chiếc điện thoại đời mới hơn, cao cấp hơn ra đời có mức giá cao thì không ít người dùng vẫn ưu tiên sử dụng sản phẩm đời cũ hơn, tuy đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn ổn định, đáp ứng nhu cầu không quá cao và đặc biệt là giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Chưa có câu trả lời nào