Rò rỉ màn hình iPhone Xs Plus sản xuất tại Việt Nam

Mới đây, một số hình ảnh vừa được rò rỉ trên diễn đàn Mac tại Trung Quốc đã hé lộ những thông tin cụ thể về chiếc màn hình cảm ứng của chiếc iPhone Xs Plus - chiếc iPhone được đồn đoán sẽ được Apple cho ra mắt trong thời gian tới. Điều đặc biệt là chúng được cho là đang được thử nghiệm sản xuất tại Việt Nam.

Nhìn vào kích thước màn hình thì chiếc iPhone này sẽ có kích thước lớn hốn với iPhone X hiện tại với kích thước màn hình 5.8 inch. Màn hình này được cho là do nhà máy sản xuất màn hình OLED của LG tại Việt Nam sản xuất thử nghiệm. Điều này trùng với những tin trước đó về việc Apple muốn đa dạng hóa việc cung cấp màn hình cho iPhone trong tương lai khi sẽ sử dụng màn hình của LG.

Từ hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy, phần tai thỏ đã được làm nhỏ đi đáng kể so với iPhone X, chính vì thế, nó có thể là "người anh em" của iPhone X theo như nhiều dự đoán với một cái tên mới.

Phần phía dưới màn hình, các số được in theo định dạng ở phần cable flex nên chúng ta có thể đưa ra dự đoán nó được sản xuất vào tuần thứ 46 của năm 2017.

Bên cạnh đó, những hình ảnh còn tiết lộ những thành phần của màn hình và bộ xử lý thao tác chạm, và loa thoại và các cảm biến sẽ đặt ở phần tai thỏ - vị trí màn hình bị khuyết.

Theo nhiều đồn đoán, Apple sẽ ra mắt trog năm nay 3 chiếc điện thoại tai thỏ đều có camera TrueDepth phía trước và trong đó sẽ có chiếc có giá vừa phải với màn hình LCD.

Cùng chờ đợi những thông tin tiêu dùng hữu ích trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào