IPhone 9 sẽ được trang bị màn hình 6,1 inch?

Mới đây đã xuất hiện hình ảnh mới về mẫu điện thoại iPhone 9 - siêu phẩm được cho là sẽ công bố vào tháng 9 tới đây. Theo hình ảnh rò rỉ này thì iPhone 9 sẽ được Apple trang bị màn hình OLED với kích thước 6.1 inch. 

Một nhà phân tích từ  KGI Securities là Ming-Chi Kou cho biết, có nhiều khả năng thế hệ mới nhất của iPhone ra mắt trong năm nay sẽ được sản xuất với 3 phiên bản.
- iPhone Xs: Là thế hệ tiếp theo của iPhone X được trang bị màn hình OLED giữ nguyên kích thước như hiện tại là 5.8 inch
- iPhone Xs Plus: Phiên bản cao cấp với màn hình OLED kích thước 6.5 inch
- iPhone 9: Phiên bản giá rẻ có màn hình LCD kích thước 6.1 inch.
Mô hình iPhone 9 giá rẻ có thể sẽ chỉ được trang bị có camera đơn ở mặt sau, màn hình cũng không có cảm biến vân tay 3D Touch như trên iPhone X hiện tại. Tuy nhiên, mới đây, 1 hình ảnh khác được cho là của iPhone 9 2018 rò rỉ đã cho thấy mẫu điện thoại này sẽ có màn hình OLED 6.1 inch chứ không phải là màn hình LCD như nhận định của Ming-Chi Kou.
 
 
Thông tin này xuất phát từ tài khoản Mr-white trên Twitter. Theo đó màn hình của thiết bị mới,có thể là của iPhone 9 2018 đang được sản xuất hàng loạt để hãng hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt tháng 9 tới đây.
Hiện Apple chưa có bất kì thông tin nào chính thức xác nhận hoặc công bố, vì các hãng thường muốn giữ bí mất về sản phẩm mới đến tận ngày ra mắt. Vì vậy, đây cũng chỉ là nhưng thông tin đồn đoán là la kì vọng của người hâm mộ.
Ming Chi-Kuo cũng đưa ra dự đoán về giá bán của Phone 9 6.1 inch sẽ là 550 USD. Nếu đúng như vậy thì với mức giá này rõ ràng Apple sẽ phải cắt giảm bớt 1 số tính năng cao cấp, thậm chí cũng chỉ trang bị màn hình LCD thay vì màn hình OLED. Như vậy iPhone 9 6.1 inch có thể sẽ chỉ trang bị màn hình LCD hoặc giá bán phải cao hơn mức 550 USD.
Chúng ta hãy cùng chờ xem!
Chưa có câu trả lời nào