Khám phá LG G7 ThinQ: Smartphone đáng tiền

Trong những năm gần đây, LG luôn cố gắng phát triển những smartphone của mình để gây ấn tượng với người tiêu dùng cũng như giới công nghệ. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những đánh giá chi tiết về LG G7 ThinQ với thiết kế và hiệu năng xứng đáng là chiếc smartphone cao cấp đáng mua hiện nay

Thiết kế

Mặt trước của G7 ThinQ khá giống với các điện thoại thông minh cao cấp khác năm 2018. Cả 2 mặt trước và sau đều được bảo vệ bởi kính cường lực  Gorilla Glass 5, có khung kim loại bao bọc xung quanh. Khi cầm máy trên tay sẽ không quá nặng, vừa tay và chắc chắn. Máy được trang bị khả năng chống nước IP68 nên người dùng có thể hoàn toàn yên tam khi không may đánh rơi vào bồn rửa hay hồ nước

Mặt sau được trang bị camera kép hơi lồi cùng cảm biến vân tay nhanh và đáng tin cậy. Có 4 màu sắc tùy chọn cho người dùng đen, xám, hồng hoặc xanh (tùy thuộc vào từng thị trường). Với tất cả các màu đều có mặt lưng tương phản cao và bắt mắt.

Màn hình thứ hai – Notch

LG G7 ThinQ được LG tích hợp linh hoạt thiết kế tai thỏ đang hiện hành. Khu vực này gồm loa, camera phía trước và các cảm biến khác nhau, trong khi diện tích màn hình bổ sung ở hai bên hiển thị  đồng hồ, biểu tượng thông báo và trạng thái. Khu vực notch này có thể ẩn/ hiện linh hoạt, không gây khó chịu khi người dùng xem video, chơi game, duyệt web hoặc lướt mạng xã hội.

Nút Trợ lý ảo Google Assistant chuyên dụng

G7 ThinQ được trang bị nút Trợ lý Google chuyên dụng. Nhờ đó mà bạn có thể truy cập Google Assistant ở mọi nơi

Màn hình

Máy sử dụng màn hình IPS LCD kích thước 6.1 inch với độ phân giải 1440 x 3120 pixel. Có thể nói đây là màn hình lớn nhất và dài nhất trên dòng LG G từ trước đến nay với tỷ lệ 19,5:9. Ngay cả khi bật khu vực “notch”, màn hình vẫn có rất nhiều không gian cho các ứng dụng và nội dung. 

Phần mềm và giao diện

LG G7 ThinQ được cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo.  Phần mềm của LG khá đặc trưng vì không được trang bị ngăn kéo ứng dụng. Nhưng thay vào đó, các ứng dụng đều được LG đặt ngay trên màn hình chính

Bộ xử lý, bộ nhớ và hiệu suất

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 – con chip nhanh nhất của Qualcomm. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng với khe cắm thẻ microSD để mở rộng bộ nhớ.  G7 ThinQ xử lý “ngon” hầu hết các game mà không gặp vấn đề gì. Với các game đòi hỏi đồ họa cao hơn, ngoài ra, LG còn cho phép các game thủ có thể điều chỉnh độ phân giải và cài đặt đồ họa để có tốc độ khung hình tốt hơn.

Camera

G7 ThinQ được trang bị camera kép với độ phân giả 16MP, tích hợp chống rung quang học OIS với một camera góc rộng, hỗ trợ quay video 4K. G7 ThinQ đã có  chế độ Chân dung, làm mờ nền của ảnh để nổi bật chủ thể. LG G7 có một camera 8MP ở mặt trước. Góc chụp của nó khá rộng.

Tuổi thọ pin

Với pin 3000mAh, LG G7 ThinQ có thời gian sử dụng khoảng 6 giờ 30 phút.  LG trang bị sẵn cho G7 ThinQ bộ sạc nhanh trong hộp, hỗ trợ sạc đầy trong khoảng 1 giờ 47 phút.  Và với tính năng sạc không dây, người dùng có thể sạc máy  một cách thuận tiện trên đế sạc pin tương thích với công nghệ Qi.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào