Top 3 smartphone màn hình siêu lớn giá tầm 3 triệu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu top 3 smartphone màn hình siêu lớn giá tầm 3 triệu qua bài viết dưới đây

1.Wiko View Max

Có thể nói đây chính là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trong tầm giá với kích thước lên đến 5,99 inch. Wiko View Max còn là một trong những sản phẩm đầu tiên tầm giá dưới 3 triệu được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 cho trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Với kích thước lớn cũng tỷ lệ mới bạn có thể chia đôi màn hình để sử dụng hai ứng dụng cùng lúc một cách dễ dàng, những bộ phim tỷ lệ 21:9 cũng sẽ được tối ưu hiển thị hơn. Màn hình 18:9 đã phổ biến trên các smartphone cao cấp vì thế hầu hết game ứng dụng đều đã cập nhật để tương thích tốt nhất với tỷ lệ màn hình mới.

Bên cạnh màn hình lớn thì Wiko View Max còn sở hữu dung lượng pin rất lớn lên đến 4.000 mAh cho thời lượng pin tuyệt vời, có thể kéo dài tới 2 ngày sử dụng. Cấu hình máy cũng rất tốt với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra sản phẩm cũng có phiên bản 2GB/16GB với mức giá tốt hơn, tuy nhiên phiên bản này sẽ phải đợi một thời gian ngắn nữa còn bản 3GB/32GB đã có thể đặt mua ngay bây giờ. Cả hai phiên bản đều chạy Android 8.1 Oreo ngay khi bán ra.

2.Mobiistar E Selfie

Tương tự như Wiko View Max, Mobiistar E Selfie cũng sở hữu màn hình 5.99 inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ 18:9. Ngoài ra cả hai còn sử dụng con chip giống nhau, tuy nhiên Mobiistar E Selfie chỉ có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ, bù lại camera trước của máy có độ phân giải tới 13MP, đúng như tên gọi “Selfie”.

Dung lượng pin của chiếc điện thoại đến từ Mobiistar cũng lên tới 3.900 mAh

3.Honor 7A

Với kích thước 5,7 inch, nhỏ hơn một chút so với hai sản phẩm ở trên những cũng là kích thước rất lớn khi so với hầu hết những chiếc máy 5 - 5.5 inch khác trong tầm giá. Honor 7A cũng sở hữu tỷ lệ 18:9 mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong tầm giá.

Máy cũng có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong nhưng ưu điểm của chiếc smartphone Honor là được trang bị CPU Snapdragon 430 8 nhân. Camera sau cũng cho chất lượng xuất sắc. Honor 7A được cài sẵn Android 8.1 Oreo khi bán ra.

Với kích thước lớn nhưng điểm chung của cả ba chiếc smartphone trên đây là đều có tỷ lệ 18:9 nên kích thước vẫn không quá lớn, có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

 

Chưa có câu trả lời nào