Top những smartphone sở hữu màn hình lớn tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc smartphone có màn hình hiển thị tuyệt nhất hiện nay thì dưới đây là 5 thiết bị hàng đầu đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Samsung Galaxy Note 8:

Sau những sai sót của Galaxy Note7 hồi năm ngoái, Samsung đã quay trở lại với con át chủ bài Galaxy Note8 đầy ấn tượng và chinh phục nhiều tín đồ công nghệ khó tính nhất.

Chiếc điện thoại này được Samsung ưu ái trang bị màn hình lớn nhất với châts lượng hiển thị tốt nhất từ trước tới nay của hãng này, là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera kép, bút S-pen đa năng hỗ trợ đáng kể cho nhu cầu làm việc.

Màn hình của Galaxy Note8 cho độ sáng cao hơn so với người anh em Galaxy S8 22% với thông số ấn tượng 1200 nits. Màn hình cũng được chứng nhận HDR, hỗ trợ gam màu tương tự như một chiếc TV 4K thu nhỏ, ngoài ra, còn có khả năng cân chỉnh màu sắc.

Google Pixel 2 XL:

Ở phiên bản Pixel 2 XL ra mắt lần này, Google đã cho thấy sự đột phá đầy ấn tượng so với người tiền nhiệm của nó là Pixel XL khi tăng kích thươc màn hình từ 5,5 inch lên 6 inch. Một điều đặc biệt Pixel 2 XL cũng sở hữu thiết kế với viền màn hình rất mỏng theo xu hướng chung của các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Màn hình của Google Pixel 2 XL được sử dụng công nghệ OLED, độ phân giải 2880x1440 pixel, tỉ lệ 18:9 hiện đại có khả năng hiển thị 100% dải màu DCI-P3.

LG V30:

Tiếp nối thành công của LG G6, LG tiếp tục chứng tỏ điểm mạnh của mình khi tung ra phiên bản V30 với viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay của hãng điện tử Hàn Quốc. Ngoài độ mỏng  của viền màn hình, LG V30 còn có màn hình OLED 6 inch độ phân giải Quad HD cùng tỉ lệ 18:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 tương tự như Google Pixel 2 XL. Ngoài ra, nó còn được hỗ trợ công nghệ hình Dolby Vision - HDR 10.

.iPhone X:

iPhone X là chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của Apple chính vì thế, nó được Táo Khuyết trang bị cho nhiều công nghệ tiên tiến và được ví như là chiếc điện thoại của tương lai. Tất nhiên, Apple không quên áp dụng những công nghệ đó cho chiếc màn hình của iPhone X.

Máy sở hữu màn hình không viền đẹp màn hình siêu đẹp có mật độ điểm ảnh cao nhất hiện nay, chính vì thế, mà nó được Apple ưu ái với tên gọi Super Retina. Kích thước màn hình OLED 5.8 inch là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple áp dụng công nghệ này.

Chưa có câu trả lời nào