Những smartphone nào tốt nhất hiện nay?

Năm chiếc điện thoại cao cấp/ cận cao cấp mới đây đã được CNET đưa ra và đánh giá là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Đó là những chiếc điện thoại nào?

Samsung Galaxy Note8

Samsung Galaxy Note 8 được CNET là 1 trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Điểm ấn tượng nhất của Note 8 đó là cụm camera kép phía sau với độ phân giải 12MP và được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS trên cả 2 camera. Màn hình cong tràn cạnh 6.3inch cho bạn cảm giác cực phê khi xem phim hay chơi gảm.

Ngoài ra với bút S-Pen, Note 8 sở hữu những tính năng cực kỳ thông minh chỉ có ở Samsung.

 

iPhone 8 Plus

Điểm nổi bật của iPhone 8 Plus là tính năng sạc không dây, màn hình True Tone lên tới 5.5 inch. Ngoài ra iPhone 8 Plus còn có camera với khả năng zoom quang học 2x.

Tuy nhiên nhiều trang công nghệ rằng iPhone 8 Plus bị trừ điểm vì thiết kế cũ, viền màn hình quá dày.

 

Samsung Galaxy S8

Với màn hình tràn viền chiếm tới 83% không gian mặt trước, S8 có màn hình 5.8 inch nhưng cảm giác chỉ như 5.5 inch trông nhỏ gọn hơn rất nhiều. Điểm khác biệt ở S8 là được loại bỏ nút Home vật lý ở mặt trước và chuyển cảm biến vân tay ra mặt sau. S8 còn được đánh giá cao vì chất lượng camera tuyệt vời, thời lượng pin tốt.

 

iPhone 8

Thực sự thì iPhone 8 cũng không thực sự nổi bật hơn iPhone 7, thậm chí nhiều người còn cho rằng nó nhạt nhẽo vì ngoài tính năng sạc không dây thì nó chả có gì hơn iPhone 7 cả. Cũng may là iPhone 8 còn 1 điểm ăn khách về thiết kế đó là mặt kính phía sau giúp tính năng sạc không dây có thể hoạt động và chất liệu kính giúp máy đỡ trơn.

OnePlus 5

“Một ngôi sao” là từ mà CNET dành cho OnePlus 5. Với mức giá thấp hơn vài trăm USD so với Galaxy S8 hay iPhone 7, Oneplus 5 vẫn có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm và tiện ích không hề thua  kém.

Camera của Oneplus 5 cũng có những hiệu năng rất tốt, có thể cho ra bức ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào